116 + 117

1.7K 193 41
                                    

116, Cứu rỗi giả ( 6 ) (2019-05-04 00:15:03)

Một người nam nhân đứng ở trong đám người hô to vị kia tên mang theo "Phương" tự nữ nhân, "Phương, lưu lại, hảo hảo cùng ta sinh hoạt không được sao? Bên ngoài có cái gì tốt, vì cái gì một hai phải đi, ngươi là của ta bà nương, ta là ngươi nam nhân, chúng ta còn có một cái đáng yêu nhi tử, chẳng lẽ ngươi liền thật sự bỏ được này hết thảy?"

"Phương tử, lưu lại đi, chúng ta đều yêu cầu ngươi, cái này gia không thể đủ không có ngươi a." Một cái tóc trắng xoá lão thái thái, bắt lấy Phương tử tay, hai mắt nước mắt lưng tròng, bộ dáng đáng thương vô cùng, "Đáng thương ta kia ngoan tôn nhi, còn không có cai sữa, nương liền phải nhẫn tâm vứt bỏ hắn rời đi. Con của ta a, tôn nhi a, mệnh như thế nào liền như vậy khổ a."

Lão thái thái vẫn luôn thủ Phương tử lớn tiếng khóc thét, thoạt nhìn thê thảm đáng thương, Phương tử nguyên bản kiên định quyết tâm, liền như vậy dao động. Chính là nàng đôi mắt vẫn là ở cửa thôn xe thượng, xe môn là mở ra, bên trong ngồi mấy cái tuổi trẻ cô nương, các nàng trên mặt hiện lên giải thoát mà vui vẻ tươi cười, lệnh nàng thập phần hâm mộ.

Nàng muốn chạy, nhưng nàng xác thật luyến tiếc mới sinh ra không bao lâu hài tử. Kia hài tử, là nàng mười tháng hoài thai sinh hạ tới, là trên người nàng rơi xuống thịt, nàng như thế nào bỏ được đâu.

"Ngươi đọc quá thư, đều bị uy cẩu sao?"

Quý Hinh Nguyệt có chút không quen nhìn, đứng ra liền nói, "Luyến tiếc hài tử, liền đem hài tử một mau mang đi, cái này địa phương có cái gì tốt? Ngươi muốn cho ngươi hài tử, tương lai trưởng thành, cùng trong thôn nam nhân giống nhau, mua bán nữ hài đảm đương tức phụ nhi, mà ngươi chính là trở thành bên cạnh ngươi cái kia xấu xí ghê tởm lão thái bà! Vài thập niên sau, lại có một cái cùng ngươi giống nhau nữ hài, sẽ bị ngươi mua tới cấp ngươi nhi tử đương lão bà."

Phương tử bị Quý Hinh Nguyệt nói, nói được hạ nhảy dựng.

Nàng theo bản năng nhìn mắt đứng ở bên người, trên mặt năng một khối xấu xí vết sẹo đầu bạc lão thái thái. Quý Hinh Nguyệt nói, lệnh nàng nhớ tới, hai năm trước, nàng vừa đến nơi này trong thôn tới thời điểm. Hai mươi tuổi tuổi tác, đúng là nữ hài cả đời hảo thời điểm.

Nàng bởi vì cùng người trong nhà náo loạn mâu thuẫn, rời nhà trốn đi, cuối cùng bị lừa tiến tiểu sơn thôn. Nàng không có quên, nàng đến bây giờ đều nghĩ ra đi. Cũng không có quên, bị quan tiến phòng tối một vòng, đói hai mắt say xe, ngón tay đều nâng không dậy nổi cảm giác. Càng sẽ không quên, nàng lúc ấy, đã thượng đại nhị, nàng vốn nên có không giống nhau nhân sinh, vì cái gì muốn bởi vì hài tử, vĩnh viễn khóa chết ở cái này tiểu sơn thôn.

Còn phải cùng cái kia lại lão lại xấu, thường xuyên đánh chửi nàng, thậm chí JB quá nàng nam nhân quá cả đời? Chẳng lẽ, mấy năm nay tới, nàng quá khổ nhật tử, còn chưa đủ nhiều sao? Nếu lưu lại nơi này, con trai của nàng, tương lai cũng sẽ biến thành cùng trong thôn nam nhân giống nhau như đúc, không, nàng không cần.

Ở Phương tử còn ở ngây người tưởng này đó thời điểm, đã có một cái mới ra ở cữ nữ nhân, đem trong lòng ngực hài tử, giao cho bên người nàng lão thái thái.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ