82, Vật thí nghiệm ( 3 ) (2019-03-29 18:40:05)

1.6K 182 9
                                    

82, Vật thí nghiệm ( 3 ) (2019-03-29 18:40:05)

Hôm nay là thứ hai, khoảng cách A Sân cùng Khương Xán Xán hai người thân phận trao đổi sự, đã qua đi hai ngày.

Hai người ước hảo ở cổng trường khẩu chờ cùng nhau tiến trường học, A Sân đến cổng trường khẩu thời điểm, Khương Xán Xán đã ở nơi đó chờ. Cõng sách cũ bao, ăn mặc không tân không cũ quần áo, đối chung quanh nhìn đông nhìn tây.

Nàng vừa xuất hiện, Khương Xán Xán liền cao hứng đối với nàng phất tay, hô to: "Khương Xán Xán, Khương Xán Xán, ta ở chỗ này a, nhanh lên lại đây! Ngươi hảo chậm nga."

Ở như vậy nháy mắt, A Sân khóe miệng bất tri bất giác giơ lên lên, cùng lúc đó nàng quan sát mắt người chung quanh. Ở Khương Xán Xán hô lên "Khương Xán Xán" mấy chữ này thời điểm, bọn họ thật là một chút kinh ngạc đều không có, phảng phất Dư Sân thật sự chính là Khương Xán Xán.

"Khương Xán Xán, ngươi nét mực cái gì đâu." Khương Xán Xán đi tới, kéo A Sân tay, A Sân cảm giác được đối phương thân thể có chút phát run, trong lòng minh bạch, liền tính trọng sinh trở về, trước mặt cái này đáng sợ lại hắc ám, nhìn không tới cuối thế giới, Khương Xán Xán nội tâm như cũ tràn ngập sợ hãi.

Nhưng Khương Xán Xán trời sinh chính là một cái lạc quan phái, luôn là biểu hiện tùy tiện. Gọi người cho rằng nàng không sợ, trên thực tế nàng trong lòng sợ muốn chết.

Nàng cũng vãn trụ Khương Xán Xán cánh tay, dùng sức cầm, Khương Xán Xán phảng phất minh bạch đây là đang an ủi nàng, nghiêng đầu đối với nàng lộ ra một mạt sáng lạn tươi cười, ngón tay ở nàng trong lòng bàn tay ngoéo một cái, viết ba chữ: Ta không sợ.

Như thế nào sẽ không sợ?

A Sân chôn đầu cười một chút, không có nhiều lời, hai người tay kéo tay đi vào phòng học.

Đi vào phòng học, các bạn học đều xưng hô Khương Xán Xán vì Dư Sân, kêu A Sân vì Khương Xán Xán, hai người vui vẻ tiếp thu. A Sân phát hiện, những người này đối với các nàng như vậy đạm nhiên tiếp thu chính mình thân phận, một chút kinh ngạc ánh mắt đều không có lộ ra đã tới.

Nàng thực tin tưởng chính mình ánh mắt, tuyệt đối không có sai quá trong ban mỗi người biểu hiện. Bất đồng với Trần Mỹ Lan, đối phương đáy mắt hoặc nhiều hoặc ít đều sẽ lộ ra kinh ngạc cùng nghi hoặc tới.

Nàng không có lộ ra, tiếp tục quan sát đến những người này biểu hiện, tổng có thể phát hiện chút cái gì.

Đệ nhất tiết khóa là toán học khóa, toán học lão sư trừu nàng đi lên làm bài. Thực tự nhiên kêu nàng Khương Xán Xán, nàng cũng thực bình đạm đi lên, đối chính mình là Khương Xán Xán nửa điểm nghi hoặc đều không có.

Ở toán học lão sư vi biểu tình trung, nàng không có nhìn ra bất luận cái gì kinh ngạc, phảng phất, nàng thật sự chính là Khương Xán Xán.

Đệ nhị tiết khóa, như cũ là toán học khóa.

Đệ tam tiết khóa, là tiếng Anh khóa.

Lúc này đây, giáo viên tiếng Anh trừu Khương Xán Xán khởi đọc diễn cảm tiếng Anh bài khoá, xưng hô Khương Xán Xán tên là Dư Sân. Khương Xán Xán theo bản năng liền đứng lên, giống như nàng thật sự chính là Dư Sân.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ