113, Cứu rỗi giả ( 3 ) (2019-04-29 21:12:36)

1.6K 179 21
                                    

113, Cứu rỗi giả ( 3 ) (2019-04-29 21:12:36)

Quý Hinh Nguyệt nhìn đến trước mắt một màn, ngây người như vậy một chút. Viên đạn hình như là bị cái gì lực lượng trói buộc, nơi đó tản ra nhu hòa bạch quang, cho nên buổi tối cũng có thể đủ rõ ràng nhìn đến.

Lệnh nàng ngây người, cũng không phải dừng lại ở trong không khí yên lặng bất động viên đạn. Mà là đưa lưng về phía nàng, đứng ở dưới ánh trăng, ăn mặc một thân tuyết trắng xiêm y nữ nhân.

Mai Nhã cùng bên người nàng kia mấy cái đồng lõa, nhìn đến như vậy quỷ dị trường hợp, cũng là sửng sốt. Phản ứng lại đây nàng, sắc mặt nảy sinh ác độc, hô, "Một khối diệt trừ."

Bọn họ giơ lên trong tay gia hỏa, đối với A Sân xạ kích, viên đạn phi hành tốc độ, mắt thường cũng không có thể thấy được. Nhưng tới rồi A Sân trước mặt một mét xa địa phương, lại yên lặng bất động, phảng phất ở nơi đó, có một tầng trong suốt vách tường, trên vách tường bao trùm một tầng nhựa cao su, đem những cái đó viên đạn cấp dính trụ.

Mai Nhã cảm thấy không ổn, vừa rồi bọn họ chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên, trước mặt liền xuất hiện cái này mờ ảo mà quỷ mị bạch y nữ nhân. Đối phương dường như trống rỗng xuất hiện, còn trứ một thân bạch y, không phải là quỷ đi?

Mai Nhã cùng bên người đồng lõa, sắc mặt nháy mắt trắng xanh.

Làm bọn họ này một hàng, hoặc nhiều hoặc ít, sẽ gặp được làm ra mạng người sự. Đặc biệt loại này mua nữ nhân tiểu sơn thôn, những cái đó quật cường, không nghe lời, thậm chí chân cẳng đều bị đánh gãy, còn nghĩ chạy trốn nữ nhân, cuối cùng kết cục, hơn phân nửa là bị sống sờ sờ đánh chết.

Cũng có nguyên nhân vì trốn không thoát đi, không nghĩ ra trực tiếp tự sát chấm dứt. Có rất nhiều ở nhà nhảy giếng, có rất nhiều bò đến loại này trên núi, trực tiếp từ huyền nhai biên nhảy xuống đi ngã chết. Nếu trên thế giới này, thực sự có quỷ tồn tại, khả năng sẽ chỉ là những cái đó chết nữ nhân.

"Đi!"

Mai Nhã nháy mắt hạ quyết định, nếu không làm gì được đột nhiên xuất hiện kỳ quái nữ nhân, vẫn là đi trước tuyệt vời.

Nhưng A Sân sao có thể làm cho bọn họ đi, ở bọn họ xoay người hết sức, nguyên bản yên lặng ở trong không khí viên đạn, động. Chúng nó xoay một phương hướng, thẳng tắp hướng Mai Nhã mấy người bay đi. Tốc độ bay nhanh, mấy người căn bản vô pháp tránh đi. Mắt thấy viên đạn dược muốn hoàn toàn đi vào bọn họ ót, mọi người đồng tử phóng đại, trên mặt không có nửa điểm huyết sắc, trong tay gia hỏa đều sợ tới mức rớt đến trên mặt đất.

Đúng lúc này, viên đạn lại hướng phía dưới quải chút, trực tiếp hoàn toàn đi vào bọn họ đầu gối, vài thanh tiếng kêu thảm thiết vang lên. Mai Nhã mấy người té lăn trên đất, đầu gối chỗ đổ máu không ngừng, mặt lộ vẻ sợ hãi nhìn A Sân.

Này không phải người đi?

A Sân đối với bọn họ phất phất tay, bọn họ trong tay sở hữu gia hỏa toàn bộ cho nàng chiêu lại đây, cái này động tác, lại làm bọn hắn trong lòng chợt lạnh. Này quỷ, này thật là quỷ? Vẫn là lệ quỷ?

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ