83, Vật thí nghiệm ( 4 ) (2019-03-30 17:44:35)
A Sân lẩm bẩm một câu, đi trở về phòng học, đang xem đến Khương Xán Xán chôn đầu làm bài tập thời điểm, bước nhanh đi đến đối phương bàn học trước mặt, Khương Xán Xán phát hiện nàng, nhớ tới đối phương là đi theo Trình Nhất Linh đi văn phòng, trong lòng khẩn trương. Trình Nhất Linh, kia chính là một cái tra nam a.
A Sân cầm Khương Xán Xán tay, đem nàng lôi ra phòng học.
Khương Xán Xán khó hiểu, "Uy, muốn đi đâu?"
A Sân đem Khương Xán Xán kéo đến một cái hành lang, nhìn ẩn nấp cameras vị trí, linh hồn chi lực nháy mắt trào ra tới, mặc niệm một câu: Bất luận cái gì giám thị chúng ta đồ vật đều đem không tồn tại, trừ bỏ chính chúng ta, bất luận kẻ nào nhìn đến chúng ta, mặt ngoài đều chỉ là hai cái ở đùa giỡn chơi đùa nữ sinh.
Cuối cùng, nàng lại mặc niệm một câu: Cái này trường học, lập tức sẽ đình điện, đoạn võng.
Trình Nhất Linh sóng điện não lực lượng, sao có thể có nàng linh hồn chi lực cường đại, nàng muốn làm cái gì, không có khả năng không đạt được.
Khương Xán Xán chỉ xem nghe trường học vốn dĩ truyền phát tin âm nhạc một chút ngừng, có chút kỳ quái.
Lúc này, liền nghe được A Sân nói, "Ta mang ngươi chạy đi đi."
Khương Xán Xán kinh ngạc với A Sân là mở miệng cùng nàng nói chuyện, theo bản năng hướng chung quanh xem, sợ bị phát hiện. A Sân đè lại tay nàng, nghiêm túc nói, "Ta có biện pháp chạy đi, mang ngươi đi một thế giới hoàn toàn mới, thế nào?"
"Nói chuyện đi, nơi này bọn họ giám thị không đến chúng ta, đã đình điện đoạn võng."
Hẳn là từ hôm nay trở đi, những người đó nhìn đến chỉ là biểu hiện giả dối, nàng muốn cho đối phương nhìn đến cái gì, đối phương mới có thể đủ nhìn đến cái gì. Biết rõ ràng thế giới này xây dựng, nếu là sóng điện não thế giới, như vậy nàng liền không cần lưu tình, càng không cần cố kỵ cái gì.
Nàng để ý chỉ có trước mắt cái này linh hồn, thế giới này cho dù là hủy diệt, nàng cũng sẽ không động dung một phân.
"Kia nơi này đâu?" Khương Xán Xán nói, "Nơi này những người này, trêu đùa chúng ta người, về sau bọn họ có thể hay không tiếp tục làm như vậy sự?"
"Chúng ta đây đi ra ngoài cho hấp thụ ánh sáng bọn họ." A Sân nói, "Đem này đó vô nhân tính thực nghiệm cho hấp thụ ánh sáng, phong bọn họ phòng thí nghiệm, đưa bọn họ nhốt vào ngục giam."
Khương Xán Xán bật cười, "Hảo, ta muốn đi ra ngoài."
Chỉ cần có Dư Sân địa phương, đi nơi nào đều hảo.
Nàng không biết A Sân là như thế nào làm được, nhưng nàng tin tưởng đối phương. Loại này đến từ nội tâm tín nhiệm, tựa hồ tồn tại thật lâu xa. Từ Dư Sân xốc lên chăn, đem nàng lôi ra tới, lại đến đối phương ở nàng trong lòng bàn tay viết tự, làm nàng không phải sợ thời điểm, nàng duy nhất tín nhiệm người, chỉ có Dư Sân.
Thế giới này, nơi nào đều thực đáng sợ, trống trơn đáng sợ, lạnh nhạt đáng sợ, những cái đó gạt người gương mặt tươi cười đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...