121, Cuối cùng một cái vị diện ( hạ ) (2019-05-07 20:18:17)

1.9K 192 17
                                    

121, Cuối cùng một cái vị diện ( hạ ) (2019-05-07 20:18:17)

"Tiểu sơn tước, kia chỉ Diều Hâu có cái gì tốt, so được với ta sao?"

Ngao Vân Tu nhìn lồng sắt bên trong, không ngừng phịch Bạch Tiểu Tước, thần sắc phi thường không vui, "Ta Ngao Vân Tu, chính là giao long, tương lai sớm hay muộn sẽ tu thành chân chính long. Ngươi đi theo ta bên người, so đi theo kia chỉ Diều Hâu bên người, càng có chỗ tốt. Là chúng ta trước nhận thức, phàm là cũng có cái thứ tự đến trước và sau đi, dựa vào cái gì hắn sau xuất hiện, có thể bị ngươi thích?"

Mấy ngày trước đây, hắn ở động phủ tiềm tu ra tới, muốn tìm này chỉ có thú tiểu sơn tước chơi. Không nghĩ, vừa đến mặt nước, liền nghe được nàng đối kia chỉ Diều Hâu nói, thích đối phương. Tiểu sơn tước là hắn trước gặp được, đó chính là hắn, kẻ hèn một con Diều Hâu, cũng dám nhúng chàm hắn đồ vật? Thấy kia chỉ Diều Hâu bay đi, hắn tức giận đem Bạch Tiểu Tước trảo trở về, quan tiến lồng sắt.

Hắn cho rằng, quan quan nàng, nàng liền nghe lời, về sau cũng không dám nữa rời đi hắn bên người, đi thông đồng Diều Hâu. Đãi kia chỉ Diều Hâu trở ra, hắn nhất định phải tự mình làm thịt đối phương, nhổ đối phương mao, làm thành một con nướng Diều Hâu.

"Tiểu sơn tước, ngươi biết sai rồi sao?"

"Ta không thích ngươi."

Cứ việc bị đóng lại, cũng sợ hãi Ngao Vân Tu, ở đối mặt cảm tình vấn đề thượng, Bạch Tiểu Tước vẫn là phi thường kiên định, "Ngao Vân Tu, ngươi buông tha ta đi, ngươi là cao quý giao long, tương lai còn sẽ tu thành chân long. Mà ta chỉ là nho nhỏ sơn tước tinh, không xứng với ngươi, ngươi hẳn là tìm giao long tộc, hoặc là Long tộc cô nương......"

"Câm miệng, ta liền thích ngươi loại này tiểu sơn tước, xem ra ngươi còn không có suy nghĩ cẩn thận, vậy ngươi liền ở bên trong chậm rãi tưởng." Ngao Vân Tu thẹn quá thành giận, lớn như vậy, còn chưa từng có ăn qua loại này mệt, bị một con Diều Hâu cấp so đi xuống, "Chờ ngươi chừng nào thì thích ta, ta lại thả ngươi ra tới."

"Ngươi quan ta lại lâu, ta cũng sẽ không thích ngươi, Ngao Vân Tu, thích chính là thích, không thích chính là không thích, miễn cưỡng là vô dụng." Bạch Tiểu Tước nói, "Chúng ta không thích hợp."

"Nơi nào không thích hợp? Ta nơi nào so ra kém kia chỉ Diều Hâu?" Ngao Vân Tu trong lòng khí đến không được, "Ngươi nói, chúng ta nơi nào không thích hợp? Ngươi đối ta nơi nào không hài lòng?"

"Nơi nào đều không thích hợp," Bạch Tiểu Tước thanh âm có chút thấp, "Ngươi căn bản không hiểu cái gì là thích, liền tính ngươi tu vi so Đông Ưng ca cường, huyết thống so Đông Ưng ca cao quý, sở hữu ngoại tại hết thảy, đều so Đông Ưng ca hảo, ta cũng không thích ngươi. Ngươi đối ta, chỉ là tò mò, hảo chơi, trêu đùa, chỉ đem ta trở thành một cái tiểu ngoạn ý nhi, tâm tình tốt thời điểm, thiếu trêu đùa trong chốc lát, tâm tình không tốt thời điểm, liền thi pháp làm ta ở trong nước phịch, nhìn ta chật vật bộ dáng, ngươi liền sẽ cười ha ha. Ngươi cũng không để ý ta suy nghĩ, ngươi nghĩ đến chỉ có chính ngươi, Ngao Vân Tu, cầu ngươi buông tha ta đi, ta về sau không bao giờ tới nơi này, trốn rất xa, vĩnh viễn không xuất hiện ở ngươi trước mặt."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ