103, Ngụy trang bình hoa ( 6 ) (2019-04-19 23:57:00)

1.7K 190 8
                                    

103, Ngụy trang bình hoa ( 6 ) (2019-04-19 23:57:00)

Ôn Niệm Sanh nhìn chăm chú A Sân hồi lâu, hỏi, "Nguyễn đạo, liền tính ta diễn cuối cùng cái này kết cục, võng hữu đối ta như cũ sẽ không có bao lớn đổi mới. Có phía trước làm trải chăn, chẳng sợ bộ phim này phát hỏa, bọn họ cũng chỉ sẽ cho rằng, Ôn Niệm Sanh dựa vào là Nguyễn đạo, có hảo kịch bản, sẽ không thừa nhận ta có năng lực."

"Nguyễn đạo, ngươi có phải hay không cảm thấy, ta là một khối vàng, tính toán làm ta phát sáng lên?" Ôn Niệm Sanh nhỏ giọng hỏi, "Kỳ thật, ta một chút đều không ngại bọn họ nói cái gì, nếu Nguyễn đạo là một người nam nhân, bọn họ phỏng chừng sẽ nói ta là bị ngươi ngủ thượng vị."

Ôn Niệm Sanh trong lòng tưởng, nếu các võng hữu như vậy tuyên dương nói, nàng thật sự rất muốn cấp này đó người qua đường Giáp thêm chút đùi gà gì đó.

"Hảo hảo xem kịch bản, buổi chiều liền phải chụp."

A Sân vỗ vỗ Ôn Niệm Sanh bả vai, trải qua bên người nàng thời điểm, nghiêng đầu ở nàng bên lỗ tai nói, "Ngươi vốn dĩ chính là một khối vàng, vẫn luôn ở sáng lên."

"Nguyễn đạo, ngươi thơm quá a." Ôn Niệm Sanh nhấp cười một tiếng, nghiêng đầu đối thượng A Sân mắt, "Hành, ta hảo hảo xem kịch bản, tuyệt đối sẽ không cho ngươi kéo chân sau, bảo đảm quay chụp thuận thuận lợi lợi, hành đi?"

Ôn Niệm Sanh phủng kịch bản, nhìn cuối cùng kết cục, nhìn nàng nhân vật này, cuối cùng bị phân tích ra tới không giống nhau địa phương, càng xem càng có hỏi. Không hổ là nàng toàn năng lão bà, làm gì đều có thể đủ làm tốt nhất.

Nguyên bản là một cái chỉ biết là ỷ thế hiếp người ngốc bạch ngọt thiên kim, bởi vì có cái này không giống nhau kết cục, chiều sâu phân tích một chút này nhân vật sau lưng, cư nhiên làm bộ điện ảnh này có chút xem đầu.

Ai có thể đủ tưởng được đến, chỉnh bộ điện ảnh bên trong phía sau màn đại lão, cư nhiên là vị này thoạt nhìn đầu óc không tốt lắm sử thiên kim đâu? Bối cảnh thiết kế là, vị này thiên kim chỉ có phụ thân, không có mẫu thân, từ nhỏ liền bị chịu phụ thân sủng ái.

Thiên kim không phải bộ điện ảnh này bên trong vai chính, hẳn là xem như điện ảnh một cái quan trọng nữ xứng đi.

Diện mạo xinh đẹp, phụ thân thực sủng ái nàng, cái gì đều dung túng nàng, chính là cái loại này, bị sủng hư nhân vật.

Chuyện xưa nguyên nhân gây ra là, vị này thiên kim phụ thân, là một vị thương nghiệp đại lão, khống chế một cái phi thường đại tập đoàn. Nếu là một cái đại tập đoàn, như vậy cái này tập đoàn thành viên liền có rất nhiều. Nhưng tổng hội có người, bởi vì đủ loại nguyên nhân, rời đi như vậy tập đoàn, chẳng sợ cái này tập đoàn thù lao không tồi.

Điểm đáng ngờ chính là, liên tiếp hơn mười khởi giết người án, đều không có tìm được giết người hung thủ. Mà này đó người bị hại, đã từng đều ở cái này tập đoàn công tác quá. Cho nên, cái này tập đoàn bên trong người, đầu tiên bị hoài nghi có thể là hung phạm tồn tại địa phương.

Nam chủ là một cái cảnh sát, phụ trách cái này liên hoàn giết người án, vì đuổi giết hung phạm, đến cái này tập đoàn tới nằm vùng, này đây cùng hải về thân phận xuất hiện. Nam chủ diện mạo soái khí, bằng cấp cao, công tác nghiệp vụ năng lực phi thường cường đại.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ