108, Ngụy trang bình hoa ( 11 ) (2019-04-25 00:38:52)

1.9K 192 20
                                    

108, Ngụy trang bình hoa ( 11 ) (2019-04-25 00:38:52)

Ôn Niệm Sanh giết người phong ba qua đi lúc sau, A Sân liền bắt đầu chọn lựa, kế tiếp tính toán chụp phim truyền hình kịch bản.

Ôn Niệm Sanh bởi vì bị vu hãm giết người, chính mình cũng phát hỏa một phen, điện ảnh vốn dĩ không tồi, đi theo phát hỏa. Tìm nàng tới diễn kịch, đại ngôn thật sự không ít. Nhưng nàng không thiếu đại ngôn tiền, hiện tại trừ bỏ nàng lão bà kịch, ai đều không nghĩ tiếp.

Ai không được tìm nàng người thật sự là quá nhiều, nàng dứt khoát ở Weibo thượng đã phát điều động thái: Từ hôm nay trở đi, ta Ôn Niệm Sanh, chỉ chụp Nguyễn đạo kịch.

Võng hữu: Nữ nhân này lại điên rồi đi?

Quảng đại võng hữu đều không tin, cho rằng Ôn Niệm Sanh mỗi một lần đều có thể đủ cùng A Sân hợp tác. Vốn dĩ đối nàng có điểm đổi mới, hiện tại lại bắt đầu hắc đi lên.

Cái gì Ôn Niệm Sanh không biết lượng sức, cư nhiên khẩu xuất cuồng ngôn, nói chỉ chụp Nguyễn đạo diễn, cũng không nhìn xem chính mình là cọng hành nào? Nguyễn đạo diễn, là dễ dàng như vậy đi? Thượng một lần, bất quá là nàng vận khí tốt, nàng bản nhân phù hợp bên trong nhân thiết, nhân gia Nguyễn đạo mới dùng nàng.

Đến nỗi cuối cùng cái kia lệnh người chấn động màn ảnh, bất quá là kịch bản nguyên nhân, mới có thể làm nàng xuất sắc. Đổi một người tới, tuyệt đối so với nàng càng xuất sắc.

Mấy tháng sau, quảng đại võng hữu cảm giác được cái gì kêu bạch bạch vả mặt. Bởi vì bọn họ Nguyễn đạo tân kịch, trong đó một cái đẹp nhất nhân vật, hình như là cái gì Tiên giới đệ nhất mỹ nhân, thật là từ Ôn Niệm Sanh diễn. Bọn họ tưởng nói cái này là lời đồn, chuyện này đã quan tuyên, luôn luôn không phát Weibo Nguyễn đạo, cư nhiên còn chuyển phát Ôn Niệm Sanh Weibo.

Còn nói: Niệm Sanh là một cái hảo diễn viên, nàng thực chuyên nghiệp.

Hiện tại, bọn họ chỉ cảm thấy mặt rất đau, giống bị bát một chén ớt cay thủy, nóng rát.

Nguyễn đạo, ngài đôi mắt có phải hay không không hảo sử a?

Bọn họ sôi nổi đi A Sân Weibo hạ, nhắn lại nói Ôn Niệm Sanh không được đông đảo, nữ nhân này, là lớn lên có như vậy một chút đẹp, cũng rất có tiền. Chính là nàng thật sự không thích hợp diễn kịch, thỉnh cầu Nguyễn đạo có thể đổi một cái diễn viên.

Bởi vì Ôn Niệm Sanh thích nhân thiết, cơ bản không làm chủ được giác, nàng không thèm để ý vai chính không vai chính, chỉ cần nhân thiết đẹp là đến nơi. Đáng giá nhắc tới chính là, này bộ tiên hiệp kịch nữ chính, là Tô Duy. Tô Duy ở biết chính mình đương vai chính, nhà nàng Niệm Sanh tỷ cư nhiên chỉ diễn vai phụ thời điểm, có chút thấp thỏm lo âu.

"Niệm Sanh tỷ, nếu không các ngươi sửa sửa kịch bản đi, ta cho ngươi đương vai phụ thì tốt rồi." Nàng vẫn luôn cảm thấy, Ôn Niệm Sanh kỹ thuật diễn một chút đều không kém, chỉ là quảng đại võng hữu xem Ôn Niệm Sanh, mang theo thành kiến.

Ôn Niệm Sanh không thèm để ý nói, "An lạp, đừng khẩn trương, ta phi thường xem trọng ngươi, Tô Duy, hảo hảo phát huy. Này bộ kịch có thể hay không đủ hỏa, liền dựa ngươi."

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ