91, Váy hoa tử ( 6 ) (2019-04-07 22:44:44)
Cố Đông Lĩnh nét mặt biểu lộ một mạt có chút tà khí nghiêm nghị tươi cười, đi đến Tống Điềm Điềm trước mặt, trên cao nhìn xuống nhìn xuống nàng, đột nhiên cúi đầu đều mau tiến đến nàng trên mặt, sợ tới mức nàng vội vàng lui về phía sau.
"Cố đại ca?"
"Có như vậy đẹp Điềm Điềm ở nhà, ta như thế nào bỏ được đi ra ngoài đâu?"
Tống Điềm Điềm cảm thấy không ổn, chuẩn bị chạy ra đi, nhưng nàng như thế nào tránh thoát đến quá Cố Đông Lĩnh? Cố Đông Lĩnh dễ như trở bàn tay bắt lấy tay nàng cổ tay, đem nàng hướng trong lòng ngực vùng, tiến đến nàng bên tai nói, "Điềm Điềm, ngươi quá không ngoan, gần nhất đều không để ý tới ta, cả ngày đều ở Phương Thừa bên người."
"Cố đại ca, ngươi buông ta ra!"
Nhìn Tống Điềm Điềm thẹn quá thành giận, khuôn mặt ửng đỏ bộ dáng, Cố Đông Lĩnh thò lại gần, ở nàng trên mặt hôn một cái, sợ tới mức nàng đầy mặt tái nhợt, vội vàng nói, "Cố đại ca, ngươi buông ta ra, ta thật sự không thích ngươi."
"Không có quan hệ, thích có thể từ từ tới, nhưng ta đối với ngươi đã không kiên nhẫn." Cố Đông Lĩnh mặt khác một bàn tay cầm Tống Điềm Điềm eo, nháy mắt đem nàng bế lên tới, liền hướng trên sô pha ném.
Tống Điềm Điềm dùng sức giãy giụa, trong miệng lại la to, Cố Đông Lĩnh tựa hồ có chút không kiên nhẫn, đem dây lưng cởi bỏ, dùng để bó trụ tay nàng. Hắn hô hấp ở Điềm Điềm trên cổ, "Điềm Điềm, ta thật sự thực thích ngươi."
"Phương Thừa chính là một cái đầu gỗ ngật đáp, có ý tứ gì, cùng ta đi, theo ta, ta sẽ bảo hộ ngươi. Ngươi chỉ thức tỉnh không gian dị năng, nếu không có người bảo hộ, như cũ vô pháp ở mạt thế an ổn sinh tồn đi xuống. Gần nhất đã có căn cứ người ở hỏi thăm ngươi," Cố Đông Lĩnh ở Tống Điềm Điềm trên cổ cắn một ngụm, còn nói thêm, "Cùng với tuyển mặt khác nam nhân, không bằng liền tuyển ta. Tuyển những người khác, nói không chừng bọn họ một cái tiểu đội đều là nam nhân, Điềm Điềm, ngươi cho rằng một cái tiểu đội nam nhân, sẽ như vậy lễ phép buông tha ngươi sao?"
"Không ——"
"Ngươi quá quật, ta sẽ hảo hảo đối với ngươi."
Không ——
Tống Điềm Điềm đôi mắt đỏ bừng, nàng không cần như vậy. Dựa vào cái gì ở mạt thế tồn tại, nàng liền phải từ nam nhân bài bố, dùng chính mình thân thể đi đổi lấy sinh tồn.
Nàng nỗ lực lâu như vậy, ở tiểu đội bên trong, trước nay đều không cần những người khác đặc thù chiếu cố, còn đem không gian cống hiến ra tới, còn không phải là muốn được đến một phần tôn trọng, ngẩng đầu ưỡn ngực tồn tại sao?
Vì cái gì, nàng vẫn là vô pháp thoát khỏi vận mệnh đâu?
Chẳng lẽ, nàng chú định liền phải lâm vào cùng nam nhân gút mắt, liền cùng Cố Đông Lĩnh nói giống nhau, tại đây mạt thế, nàng không còn sớm một chút chọn lựa một người nam nhân, sớm hay muộn sẽ dừng ở nào đó người trong tay?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...