✿, Váy hoa tử ( Mạt Thế ) (2019-04-02 19:00:21)

3.7K 231 28
                                    

86, Váy hoa tử ( 1 ) (2019-04-02 19:00:21)

Nàng tên gọi Hàn Hiểu Kiều, là mỗ trường cao đẳng đại nhị học sinh. Nguyên bản là một gia đình giàu có thiên kim đại tiểu thư, có một đôi yêu thương cha mẹ nàng, còn có một vị sủng ái nàng ca ca.

Nàng nhân sinh cơ hồ hoàn mỹ.

Nếu không phải chín tháng số 9 ban đêm, đen nhánh không trung đột nhiên biến lửa đỏ, chiếu sáng toàn bộ đại địa, mãnh liệt quang mang chiếu xạ ở địa cầu động thực vật thượng, khiến cho toàn cầu biến dị, như vậy nhất định sẽ càng hoàn mỹ.

Các nàng phòng ngủ, đầu tiên bị cái loại này kỳ quái quang mang chiếu quá người là đi ra ngoài xem tình huống Thất Trường, nàng trụ hạ phô, cũng chính là khoảng cách môn rất gần. Chờ Thất Trường lắc lắc trụy trụy đi trở về tới, nàng còn không có tới kịp hỏi cái gì, đã bị đối phương bắt lấy cắn một ngụm, ý thức lâm vào hắc ám nháy mắt, nàng thấy rõ ràng Thất Trường tái nhợt mặt cùng màu xám trắng đôi mắt.

Chờ nàng tỉnh lại, đã là bình minh, nguyên bản hoà bình thế giới, trở nên không giống nhau.

Nàng đứng lên đánh giá chung quanh, lập tức thấy được đang ở trên mặt đất đào một cái bạn cùng phòng nội tạng ăn Thất Trường, sợ tới mức muốn thét chói tai.

Đương nhiên, nàng cũng không có thét chói tai ra tới, nàng giống như sẽ không nói. Không chỉ có sẽ không nói, hành động cũng thong thả, thậm chí nàng đại não phản ứng cũng trì độn. Đột nhiên nhớ tới tối hôm qua phát sinh sự, nàng có một loại đặc biệt không hảo dự cảm, cũng không rảnh lo mặt khác, lắc lắc trụy trụy vọt tới gương địa phương, rốt cuộc thấy rõ ràng chính mình bộ dáng.

Tái nhợt làn da, cổ bên cạnh còn có một cái bị cắn quá miệng vết thương, hiển nhiên không có biện pháp khép lại. Không có thần thái, màu xám trắng đôi mắt, là như vậy xấu xí. Nàng trên quần áo, còn bắn máu, nàng nhìn còn ở đào nội tạng ăn Thất Trường, đối phương bộ dáng cùng nàng không sai biệt lắm, không thể không tiếp thu hiện thực, nàng đã không còn là nhân loại, mà là một khối tang thi.

Đêm qua không trung màu đỏ quang mang, chính là tạo thành mạt thế đầu sỏ gây tội, loại này đáng sợ quang mang, đem các nàng biến thành tang thi.

Nàng không biết hẳn là may mắn vẫn là khổ sở, biến thành tang thi, nhưng còn có chính mình ý thức, cứ việc phản ứng thực trì độn, so ra kém từ trước thông minh lanh lợi, nhưng nàng ít nhất còn có được nhân loại tư tưởng, không phải cái loại này gặp người liền cắn quái vật.

Trong gương nàng, trừ bỏ trên cổ miệng vết thương, kỳ thật thoạt nhìn tương đối hoàn chỉnh, đặc biệt là này trương gương mặt đẹp, cũng không có bị phá hư một chút, nàng hẳn là cảm thấy thỏa mãn.

Liền tính thành tang thi một viên, nàng vẫn là nhân loại tư tưởng, còn giữ lại đẹp bề ngoài. Chẳng sợ thành tang thi, nàng cũng là đẹp nhất tang thi.

Nàng còn có rất nhiều nhớ mong, cha mẹ nàng, sủng ái nàng ca ca...... Cùng với ở trong mộng cái kia, thường xuyên xuất hiện thân ảnh, này hết thảy đều là nàng vướng bận.

[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch HàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ