85, Vật thí nghiệm ( xong ) (2019-04-01 18:42:34)
"Nga...... Vậy là tốt rồi." Khương Xán Xán sửng sốt một chút, cười tủm tỉm nói, "Kia thật là thật tốt quá, bọn họ nên đã chịu trừng phạt. Dư Sân, hiện tại chúng ta có thể ở chỗ này khoái hoạt vui sướng sinh sống đi? Không bao giờ sẽ trở thành người khác vật thí nghiệm, đúng hay không?"
"Đúng vậy, về sau chúng ta có thể an tâm ở chỗ này sinh hoạt, hạnh phúc vui sướng quá cả đời, sẽ không có người lại lấy chúng ta đương vật thí nghiệm.
"Kia thật tốt."
Khương Xán Xán đứng lên, đem tước tốt quả táo đưa cho A Sân, "Ăn đi, ta mới vừa tước tốt."
"Nếu không, một người một nửa?"
Khương Xán Xán con ngươi sáng lên, "Hảo, một người một nửa." Nàng đem quả táo chia làm hai nửa, còn cẩn thận đem một nửa quả táo tâm cấp xóa, lại đưa cho A Sân, dư lại một nửa, nàng không có đi quả táo tâm, trực tiếp cầm liền gặm.
Hai người dựa vào trên sô pha, nhìn TV thượng tin tức.
Nơi này tin tức là A Sân từ thế giới hiện thực tiếp sóng lại đây, cho nên là thật sự.
"Bọn họ thật sự đền tội a, cái kia phòng thí nghiệm cũng bị phá huỷ a." Khương Xán Xán ngữ khí nhẹ nhàng nói.
"Đúng vậy, hết thảy đều thái bình."
"Chúng ta đây ngày mai đi đi học, thế nào? Ta còn tưởng thi đại học, tưởng hưởng thụ đại học thời gian," Khương Xán Xán híp mắt nói, "Đương nhiên, ngươi đến cùng ta cùng nhau."
A Sân gật đầu, "Hảo."
Khương Xán Xán đứng lên, đi phòng bếp giặt sạch tay, quay đầu lại đối A Sân nói, "Ta đây đi trong phòng đọc sách, trì hoãn vài thiên, học tập nếu là theo không kịp, kia nhưng quá không xong, ta nhưng không nghĩ thi rớt."
A Sân nhìn theo Khương Xán Xán về phòng sau, thu hồi ánh mắt, nhìn trong TV tin tức truyền phát tin xuất thần. Nhớ tới ngày mai còn muốn đi đọc sách, nàng linh hồn chi lực dũng tràn ra tới, tại đây tòa thành thị, thành lập một khu nhà thập phần không tồi trường học. Bên trong người đủ loại kiểu dáng, có chính mình phản ứng, cũng không giống Trình Nhất Linh cái kia sóng điện não thế giới, chẳng sợ hết thảy thoạt nhìn chân thật vô cùng, một khi không có Trình Nhất Linh khống chế, những người đó biểu hiện, chỉ cần hơi chút cẩn thận một ít, là có thể đủ phát hiện manh mối.
Nàng thế giới này, có thể lấy giả đánh tráo, là Khương Xán Xán trong tưởng tượng cái loại này thế giới.
Tốt đẹp, hoà bình, an ổn. Chỉ có thiện, không có ác.
Ở thế giới này, Khương Xán Xán sẽ thực hạnh phúc, là thế giới này công chúa, bị mọi người sủng ái.
Sau lại các nàng thi đậu thành phố này đại học, ở đại học vượt qua tốt đẹp thời gian.
Tốt nghiệp ngày đó, Khương Xán Xán đột nhiên ôm A Sân, ở nàng bên tai nhẹ nhàng nói, "A Sân, ngươi thật tốt, ta rất thích ngươi a." Nàng không có làm A Sân nói chuyện, vẫn luôn gắt gao mà ôm nàng, "Ta suy nghĩ, thế giới này rõ ràng là giả, vì cái gì còn nguyện ý cam tâm tình nguyện lưu lại nơi này, mà không phải cùng từ trước mỗi một lần, đều sẽ ở một cái chịu không nổi điểm, lựa chọn tự sát. Vòng đi vòng lại, lặp lại này hết thảy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿Mau Xuyên] 《Nữ xứng, ta tới sủng》- Thiên Mịch Hà
RomanceNữ xứng, ta tới sủng [ Xuyên Nhanh ] Tác giả: Thiên Mịch Hà RAW: novelid=3916128 Thể loại: Xuyên qua thời không, nữ xứng, ngọt văn, mau xuyên Vai chính: A Sân ┃ vai phụ: ┃ cái khác: ---- Văn Án ---- Nam nữ chủ tình yêu đại viên mãn chuyện xưa sau lư...