Trải qua một đoạn nho nhỏ nhạc đệm, Tần Hiểu Hiểu thực mau đem chính mình vừa rồi nhận sai nữ chủ, còn ấn đối phương cọ xát tao thao tác vứt chư sau đầu.
Quyết đoán làm bộ không có việc gì phát sinh, năm tháng tĩnh hảo.
Cái gì chỉnh sai người, có sao? Không có.
Không tồn tại.
Giờ phút này, trường hợp một mảnh hỗn loạn, không khí nhân Khúc Ly đã đến mà sôi trào.
Nhìn lưu lượng tiểu hoa nhu mỹ sườn mặt, lả lướt hấp dẫn dáng người, cùng với đáp ở trắng nuột đầu vai tiểu quyển mao…
Tần Hiểu Hiểu nhướng mày, lặng yên đi đến đạo diễn bên cạnh.
“Đạo diễn, nàng tới làm cái gì?” Tần Hiểu Hiểu giống như không chút để ý hỏi.
Nghe vậy, đạo diễn một giật mình, tròng mắt chuyển hướng nàng, cảnh giác nói: “Đương nhiên là tới đóng phim… Ngươi không thấy kịch bản? Nàng là nữ chính a.”
Đồng thời, hắn trong lòng phạm nói thầm, nàng hỏi cái này làm gì, nên sẽ không lâm thời đổi ý, muốn đem nhân vật đoạt lại đi thôi.
Sự thật chứng minh, đạo diễn suy nghĩ nhiều.
Nghe xong trả lời, Tần Hiểu Hiểu chỉ là mắt lộ ra trầm tư.
… Cái quỷ gì! Nữ chính biến thành Khúc Ly? Trong nguyên tác không phải như vậy viết.
Liền tính chính mình lười biếng, bỏ diễn nữ chính, nhưng nghĩ như thế nào, đều không nên từ Khúc Ly đóng vai.
Rốt cuộc, đối phương giá trị con người cực cao, cho dù là trong vòng kim bài chế tác người, cũng không nhất định mời đặng.
Trừ phi…… Bản nhân tự nguyện…
“Nàng chủ động yêu cầu diễn?”
Tần Hiểu Hiểu biên hỏi, biên cầm lấy trên bàn kịch bản, mở ra tìm đọc.
Quả nhiên, nữ chính tên mặt sau ấn có Khúc Ly hai chữ.“Đúng vậy,” đối này, đạo diễn cũng thực kinh ngạc: “Ta không nghĩ tới, nàng sẽ đến.”
“Khả năng nhìn nữ chính chuyện xưa, cảm thấy có ý tứ, vừa vặn đoàn phim thiếu người, liền tới diễn.”
Hắn suy đoán nói.
Ai đều biết, nữ tinh Khúc Ly hành sự vô thường, diễn kịch tiêu chuẩn vì yêu thích lớn hơn ích lợi. Cho nên, bởi vì bị nữ chính tự truyện chọc trúng hứng thú điểm, liền lựa chọn đảm nhiệm này nhân vật, cũng không hiếm lạ.
Bao nhiêu người ý đồ thăm dò nàng yêu thích, ý muốn đối phương xem trọng liếc mắt một cái, do đó đi diễn bọn họ diễn, cũng chưa thực hiện được.
Mà nay, thế nhưng không thể hiểu được vào hắn đoàn phim.
Tức thì, đạo diễn phảng phất bị bầu trời rơi xuống bánh có nhân tạp trung, cực lực mới không làm chính mình cười ra tiếng.
“Kia người này đâu…”
Làm lơ đạo diễn run rẩy khóe miệng, Tần Hiểu Hiểu chỉ vào vở thượng, Hạng Mạt Vi tên, rất là u oán nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...