58. Yến Khuynh Tuyết phiên ngoại

408 32 1
                                    

①. Qua đi

Yến Khuynh Tuyết là cái dạng gì người?

Sư phụ: "Nàng là cái vận mệnh nhiều chông gai hài tử, nhớ rõ mười năm trước, ta mang nàng hồi môn phái khi, nàng không giống hiện tại giống nhau rộng rãi, mà là suốt ngày buồn bực không vui. Ai, ở đã trải qua như vậy xong việc, mặc cho ai cũng vui vẻ không đứng dậy đi. Bất quá, nàng ở dược học phương diện, cực cụ thiên phú, nếu không có thân thể duyên cớ, thời gian không dài, sau này định có thể có điều tạo nghệ."

Sư đệ: "Ha? Ngươi hỏi cái kia ma ốm. Nàng a, tuy lớn lên đáng yêu, nhưng cùng ta thích cái loại này thành thục ổn trọng nữ nhân kém khá xa dục. Huống hồ, Yến Khuynh Tuyết tổng đi theo Đại sư tỷ mặt sau, không một chút chính mình chủ ý, không có bất luận cái gì cá tính, là cái làm người cảm thấy không thú vị gia hỏa."

Sư tỷ: "Khuynh Tuyết có tinh thần trọng nghĩa, tính cách thiện lương, ta cho rằng đây là thực tốt phẩm chất......"

Nếu muốn Yến Khuynh Tuyết trả lời.
Nàng sẽ nói, ta là một cái ti tiện người.

Làm cho Yến Khuynh Tuyết tính cách hình thành nguyên nhân, có thể ngược dòng đến sinh ra trước.

Mẫu thân nguyên là thế gia đích nữ, nhận hết sủng ái, bị bảo hộ rất khá.

Đích nữ bên người thị nữ cùng bạn chơi cùng, đều là ngàn chọn vạn tuyển ra tới, đãi đích nữ đều bị nhị chi tâm.

Không thấy thức hơn người tính đáng ghê tởm, đích nữ tư tưởng đơn thuần, trời sinh tính hoạt bát hiếu động.

Ngày nọ, nàng cõng đại gia, một người ra ngoài chơi đùa, kết quả bị đạo tặc bắt đi.

Đích nữ sau khi mất tích, toàn phủ xuất động, suốt đêm tìm nàng, cuối cùng ở trong rừng, tìm được rồi áo rách quần manh đích nữ, nàng nằm trên mặt đất bất tỉnh nhân sự.

Mọi người đem nàng lãnh về nhà, trải qua dò hỏi, mới biết đích nữ bị đạo tặc bắt đi, bọn họ vốn định lấy này áp chế, làm tiền một ít tiền tài, kết quả...

Đích nữ thà chết cũng không phối hợp, thậm chí dùng trảo bị thương dẫn đầu giả mặt.

Đầu lĩnh giận dữ, tiến tới lựa chọn giết con tin, dùng vô cùng tàn nhẫn phương thức, hợp nhau hỏa làm bẩn nàng, cuối cùng đem nàng ném ở trong rừng, nhậm nàng tự sinh tự diệt.

Chính mình nữ nhi đã phi trong sạch chi thân, lão gia vì danh dự cùng gia tộc mặt mũi suy nghĩ, hạ lệnh cấm nhắc tới việc này.

Nhưng mà, không ngừng là ai để lộ tiếng gió, trong một đêm, đích nữ thất thân một chuyện nháo đến dư luận xôn xao, người qua đường đều biết.

Từ đây, đích nữ thân bại danh liệt.
Mà sau khi trở về, đích nữ cả ngày đem chính mình quan trong phòng, ai cũng không thấy.

Như thế qua thật lâu.

Một ngày, thị nữ phát hiện sáng sớm đặt ở trước cửa đồ ăn không bị động quá, tâm cảm kỳ quái, liền bẩm báo phu nhân.

Phu nhân sau khi nghe được, mang gia đinh đi đến đích nữ phòng, phá cửa mà vào.

Phòng nội, đích nữ nằm ở trên giường, mồ hôi lạnh ròng ròng, giường đệm nhiễm có máu tươi, bụng vô cùng lớn.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ