52. Sư muội không dễ chọc

449 32 0
                                    

Ngày kế, thiên gần tảng sáng.

Nửa mộng nửa tỉnh trung, Tần Hiểu Hiểu cảm thấy ngực buồn, giống bị cái gì áp tới rồi.

Nàng xoa xoa mắt, chậm rãi mở, tiếp mà triều trên người nhìn qua đi.

Cửa sổ, một bó thúc ánh nắng thấu tiến, đem phòng vựng nhiễm đến hơi mang mông lung.

Mượn dùng ánh sáng, mơ hồ gian, Tần Hiểu Hiểu nhìn đến sư muội dựa vào chính mình trong lòng ngực, tơ lụa tóc dài tản ra, có thể thấy được thiếu nữ trắng nõn sườn mặt, theo hô hấp, nàng bả vai hơi hơi kích thích, phảng phất thuận theo miêu mễ.

Chăn mỏng nội, đối phương đôi tay ôm vòng lấy nàng eo, giống đem nàng trở thành ôm gối.

Tần Hiểu Hiểu chưa nhúc nhích.

Mấy ngày trước, ngực bị kiếm đâm ra vết thương, có lẽ là Yến Khuynh Tuyết vì nàng mạt thuốc bột nổi lên tác dụng, hay là là độc thủ chỉ tác dụng phụ hạ, nàng miệng vết thương khỏi hẳn đến cực nhanh.

Đến bây giờ, miệng vết thương chỉ còn lại có thiển ngân. Cứ việc chưa hoàn toàn khỏi hẳn, nhưng sư muội dựa vào, không đau không ngứa.

Vì thế, Tần Hiểu Hiểu không có đẩy ra nàng.

Nàng nhìn chăm chú trong lòng ngực thiếu nữ, suy nghĩ phiêu xa.

Yến Khuynh Tuyết ở năm hai mươi tuổi, bị nguyên chủ phản bội, tiếp mà hắc hóa, tàn nhẫn mà giết chết nguyên chủ sau đó không lâu chết đi.

Không bài trừ nguyên nhân chết là cảm xúc quá kích, tăng lên bệnh tình, lúc này mới gia tốc tử vong.

Nếu dựa theo nguyên cốt truyện tính……

Hiện nay, Yến Khuynh Tuyết thọ mệnh còn sót lại một năm lại tám nguyệt.

Mắt thấy khoảng cách tử vong thời khắc càng ngày càng đoản, Tần Hiểu Hiểu có chút rối rắm.

Ở trong mắt nàng, Yến Khuynh Tuyết tính cách nhu thuận thảo hỉ, chính trực thuần lương, kết quả bị nguyên chủ một đốn tao thao tác khiến cho tan vỡ, buồn bực mà chết.

Tiểu thuyết trung, nguyên chủ cùng sư muội tồn tại ý nghĩa, đó là thông đồng Ma giáo, làm Ma giáo nắm lấy cơ hội tấn công Thanh Vân phái.

Cuối cùng, nam chủ đại triển thân thủ, đem Ma giáo đám người phản đánh đến hoa rơi nước chảy, lăn trở về hang ổ, lấy này phụ trợ nam chủ cường đại.

Mà nguyên chủ hãm hại sư muội một vở diễn, là vì xông ra nam chủ cao chỉ số thông minh.

Nhiên tắc, giờ này khắc này.
Tần Hiểu Hiểu không phải ở quan khán thư câu trên tự, mà là đối mặt sống sờ sờ nhân vật.

Nàng thừa nhận đối Yến Khuynh Tuyết sinh ra lòng trắc ẩn, nhưng nàng giúp không đến cái gì.

Tuy là hệ thống có bao nhiêu thần kỳ, cũng làm không đến cấp nhân vật mạnh mẽ sửa mệnh.

Bởi vì thế giới cực hạn tính, mỗi người vận mệnh sớm bị an bài hảo, Tần Hiểu Hiểu có thể cung cấp trợ giúp, thiếu chi lại thiếu.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ