51. Hoàn thành hắc hóa

437 33 0
                                    

Người trong thiên hạ sai, nên tàn sát sạch sẽ người trong thiên hạ.

—— Yến Khuynh Yuyết.

Theo thời gian trôi đi, sương trắng tiêu tán, thuần túy mà ấm áp kim sắc ánh mặt trời phô đệm chăn đại địa.

Nói chuyện kết thúc, ý kiến đạt thành nhất trí.

Hai người chuẩn bị ổn thoả, song song rời đi trấn trưởng gia, tiến đến thải thảo dược.

Mà cứu trị bệnh hoạn trước, yêu cầu hiểu biết ôn dịch, dễ bề đúng bệnh hốt thuốc.

Niệm này, Yến Khuynh Tuyết dừng bước, ngừng ở bên đường.

Nàng ngồi xổm xuống, nhặt lên một cây nhánh cây, chọc chọc trong một góc thi thể.

Hôm qua, nàng cùng Hắc Oa gặp mặt, đi đến hắn trước người, gần gũi nhìn đến hắn đầy mặt mủ sang, đại khái minh bạch bản địa cư dân nhiễm ôn dịch khiến cho bệnh trạng.

Được ôn dịch người, cả người mọc đầy bọc mủ, có lẽ là bọc mủ tan vỡ, làn da thối rữa duyên cớ, bọn họ thông thường hành động không tiện, tư thế quái dị.

Trừ lần đó ra, hết thảy bình thường, vô nôn mửa run rẩy chờ bất lương phản ứng, thần trí thanh minh, có thể làm được cùng người khác lưu trình mà đối đáp.

Hiện nay, càng quan sát, nàng càng là ngạc nhiên.

Thi thể da thịt vẫn có co dãn, bảo trì sinh thời mềm mại, cảm thụ không đến cứng đờ.

Ở nàng chọc động hạ, thi thể miệng vết thương nội, chậm rãi chảy ra nước bẩn, nhan sắc trình thiển màu đen, nhìn không ra là huyết, vẫn là thi dịch, hay là cái khác thành phần.

Là cái gì, không thể nào biết được.

—— chỉ là loại trình độ này hiểu biết, vĩnh viễn tìm không thấy truy tìm đáp án.

Yến Khuynh Tuyết chăm chú nhìn trên mặt đất huyết nhục mơ hồ, đã nhìn không ra nguyên trạng thi thể.

Đắc tội, nàng tại nội tâm mặc niệm.

Rồi sau đó tiếp tục chọc thi thể, ý muốn tìm tòi nó che dấu sở hữu bí mật.

Không trung sáng sủa.
Ánh mặt trời tưới xuống, chiếu vào trấn nhỏ đường phố trung ba người, cùng với đầu đường tứ tung ngang dọc thi thể.

Tần Hiểu Hiểu lặng im mà đứng ở một bên, nhìn nàng mân mê, cũng không lo lắng sư muội tìm không ra vấn đề nơi.

—— trong nguyên văn, Yến Khuynh Tuyết chính là bằng bản thân chi lực, giải quyết ôn dịch, dẫn dắt các thôn dân đi hướng hạnh phúc sinh hoạt.
Cho nên, căn bản không cần chính mình kịch thấu, quanh co lòng vòng mà nhắc nhở.

Sự thật chứng minh, Tần Hiểu Hiểu tưởng đúng rồi.

Ở sư muội nắm chặt nhánh cây, ý đồ thâm nhập thi thể bộ thời điểm…

Da thịt khe hở trung, đột nhiên toát ra một cái sâu.

Nó cả người kim hoàng, là ánh mặt trời nhan sắc, không có đầu không có đôi mắt. Có, chỉ có hai căn tiểu xúc tu, tròn trịa hình bầu dục trạng thân thể đem thịt người căng ra.
Thân thể hắn hạ nửa bộ phận giống đậu đậu giống nhau khảm ở thịt, gọi người nhìn không tới nó toàn cảnh.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ