Quá độc ác đi, cái gì thù cái gì oán!
Giây tiếp theo, Tần Hiểu Hiểu xoay người trở về trốn.
Nàng thề, chính mình dùng ra ăn nãi kính, đời này cũng chưa chạy nhanh như vậy quá.
Nhưng mà, hơi chút nghiêng đầu, tính toán xem xét tình huống, cho rằng đối phương đã bị ném ra một đoạn.
Nào biết, Chu Thiến liền ở chính mình phía sau, truy được ngay bách, cơ hồ muốn dán đến phía sau lưng.
...... Giáo luyện.
Nàng khai quải!
Ngay sau đó, Tần Hiểu Hiểu vô tâm tư tưởng đông tưởng tây.
Bởi vì nàng nhìn đến Chu Thiến khóe miệng khẽ nhếch, tay phải giơ lên, bỗng nhiên trát hướng chính mình.
Thấy thế, cuống quít triều tả dịch một bước, Tần Hiểu Hiểu thành công mà tránh đi một kích, rồi sau đó sấn nàng huy trống không không đương, cũng không quay đầu lại mà tiếp tục đi phía trước chạy.
Trong lúc, có người đi đường đi ngang qua, nhưng nhìn đến này phiên ngươi trốn ta đuổi tình cảnh, sợ phiền phức mà tránh ra.
Chân đạp với nền xi-măng, phát ra lộc cộc tiếng vang.
Chạy quá rác rưởi gửi chỗ, nghe thấy hủ bại xú vị.
Tần Hiểu Hjểu nín thở, thái dương chảy xuống mồ hôi.
Phía sau tiếng bước chân nói cho nàng, Chu Thiến còn tại đuổi giết nàng.
Lúc này, Tần Hiểu Hiểu đầu thiếu dưỡng, bụng bắt đầu quặn đau.
Nàng dựa theo trường bào khống chế hô hấp, đem nó điều chỉnh vì ba bước một hô hấp, ý đồ cùng đối thủ so kéo dài.
Chờ chạy về người nhiều địa phương, tìm kiếm bảo vệ trợ giúp, có thể kháng quá trừng phạt.
Đúng vậy, trừng phạt có thể tránh cho.
Chỉ cần ngươi có thể tránh thoát nó, nó liền sẽ không phát sinh lần thứ hai.
Có một tia sinh tồn hy vọng, Tần Hiểu Hiểu đều sẽ không từ bỏ.
Rốt cuộc cùng Khúc Ly ước hảo...
Tham gia xong điển lễ liền trở về.
Nghĩ đến đây.
Tần Hiểu Hiểu cắn chặt răng tăng tốc.
Bỗng chốc, cuối đường, xuất hiện nữ chủ thân ảnh.
Nàng tới vội vã, trong tay còn nắm microphone.
"Chạy mau!!"
Tần Hiểu Hiểu quát.
Nhìn đến nữ chủ, nàng trong lòng do dự.
Động tác thượng vẫn không ngừng đi trước, chưa giảm tốc độ.
Há liêu, Hạng Mạt Vi nghe xong không những không chạy trốn, ngược lại đạp rớt giày cao gót, triều chính mình phương hướng tới rồi.
Thiếu nữ hoa dung thất sắc, đồng tử sậu khoách.
Triều Tần Hiểu Hiểu vươn tay, tựa hồ muốn bắt trụ cái gì, âm sắc thê lương.
"Không cần --"
Phần lưng truyền đến đau nhức, Tần Hiểu Hiểu loạng choạng vài cái, té ngã tới rồi trên mặt đất.
Bị túm chặt tóc, nghe Chu Thiến nói ra "Tiện nhân" "Đi tìm chết đi tìm chết", trong tay điên cuồng mà múa may dao nhỏ, Tần Hiểu Hiểu ngực bị nàng lặp đi lặp lại thọc đao.
Hoàn toàn...... Xong rồi.
Ý thức dần dần đi xa.
Nữ tử nhắm mắt.
Tiếp được phát sinh sự, nàng không thể nào biết được.
Cành cây, trắng tinh hoa sơn chi cánh rơi xuống, dần dần nhuộm thành huyết sắc.
Hạng Mạt Vi giống như cái xác không hồn.
Nàng không biết này đây như thế nào tâm tình, bắt lấy Chu Thiến, đoạt lấy dao gọt hoa quả, cắm xuyên đối phương yết hầu.
Sau đó chết lặng mà đem nàng cắt thành năm khối, tính cả dao nhỏ ném vào đống rác, lệnh này hỗn hợp, vô pháp phân biệt nguyên trạng.
Làm xong này đó.
Hạng Mạt Vi thất hồn lạc phách mà đi trở về nữ tử trước người.
Bạch mềm trên mặt lây dính máu, váy áo, lòng bàn tay đều dơ hề hề.
"Chúng ta về nhà."
Thiếu nữ kéo thân thể của nàng, xinh đẹp trên mặt tươi cười hồn nhiên.
Nếu xem nhẹ các nàng trên người huyết, bộ dáng đảo không mất tốt đẹp.
Lúc này.
Hình ảnh có vẻ quỷ dị.
"Thân thể của ngươi hảo lãnh nha, không quan hệ nga, nhà ta phi thường ấm áp."
Dường như nhớ tới một sự kiện, Hạng Mạt Vi tươi cười càng thêm điềm mỹ, bổ sung nói: "Ta dưỡng mẫu nhất định phi thường cao hứng nhìn thấy ngươi, hì hì, vừa mới bắt đầu, nàng rách tung toé, sau lại là ta đem nàng phùng hảo, ta có phải hay không rất lợi hại?"
"Cho nên, ta cũng sẽ đem ngươi phùng tốt, bộ dáng này... Ngươi liền không đau."
Nói, Hạng Mạt Vi đằng ra tay phải.
Lau sạch tràn đầy hốc mắt, trở ngại tầm mắt nước mắt.
Thế giới biến trở về màu đen.
Ám đến có chút thấy không rõ con đường phía trước.
-- Ta thật là cái, tai tinh đâu.
😭😭😭😭 sao thấy thương Mạt Vi thể nhỉ!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
MaceraXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...