Trong không khí tràn ngập nhàn nhạt nước sát trùng vị.
Trên giường bệnh nằm một người thiếu nữ, nàng hai mắt nhắm nghiền, hô hấp thanh thiển, sắc mặt có vẻ so gối đầu càng thêm tái nhợt. Tay phải tắc quải đường glucose từng tí, mu bàn tay trắng nõn mảnh khảnh, có thể thấy được nội bộ uốn lượn bò sát màu xanh lá mạch máu.
Như vậy thoạt nhìn, Giang Toàn yếu ớt đến phảng phất một xúc tức phá bọt biển.
Cho tới nay, đem nàng coi làm hồng thủy mãnh thú Tần Hiểu Hiểu, giờ phút này nội tâm phức tạp.
Vì cái gì đối phương luôn là học không được ngoan ngoãn, nhất định phải làm cho mình đầy thương tích đâu.
Tần Hiểu Hiểu thừa nhận chính mình đối nàng sinh ra đồng tình tâm, nhưng không tính toán bởi vậy cùng nàng hòa hoãn quan hệ. Các nàng ở bên nhau, tình huống chỉ biết càng ngày càng tao.
Đãi ở chính mình bên người, nàng chỉ sợ sẽ không trưởng thành, vĩnh viễn duy trì tùy hứng làm bậy.
“Leng keng.”
WeChat nhắc nhở âm hưởng khởi.
Tần Hiểu Hiểu click mở WeChat, xem xét tin tức.
【 Lâm Linh Tình 】: Giang Toàn
không có việc gì sao?【 Tần Hiểu Hiểu 】: Không có việc gì.
Vừa rồi, nàng đem sự kiện trải qua đơn giản mà nói cho Lâm đồng học, sau đó đuổi tới bệnh viện.
【 Lâm Linh Tình 】: Không có việc gì liền hảo, cái kia…… Ta còn là muốn đi xem ngươi, phương tiện sao.
Lâm Linh Tình phát ra này đoạn lời nói sau, nhăn lại mi. Vốn dĩ ứng hảo hảo tổ chức ngôn ngữ, nhưng biết được Tần Hiểu Hiểu cùng Giang Toàn vẫn đơn độc đợi, cơ hồ là bản năng phát ra đi.
Liền tính Giang Toàn hiện tại là người bệnh, cũng không thể xem thường.
Nàng xoa xoa ấn đường, nội tâm đứng lên cảnh giới, lược hiện bất an chờ đợi hồi phục.
—— hiện tại, lập tức, lập tức……
—— muốn gặp đến nàng.
Ở nàng chờ mong trung, rốt cuộc, đối phương hồi phục.
【 Tần Hiểu Hiểu 】: Không có gì không có phương tiện, ta ở thị một bệnh viện, ngươi đã đến rồi nói một tiếng, ta ở hàng hiên khẩu chờ ngươi, đến lúc đó cùng nhau trở về.
Lâm Linh Tình dừng một chút.
Nửa ngày.
【 Lâm Linh Tình 】: Hảo ~ ta tìm ngươi.
Nói chuyện phiếm kết thúc, Tần Hiểu Hiểu buông di động.
Giương mắt lại thấy Giang Toàn đã không biết khi nào tỉnh lại, nhìn nàng, đen bóng đồng tử hàm chứa làm người đọc không hiểu cảm xúc, giống quyến luyến, lại giống mê võng.
“Bác sĩ nói ngươi là bởi vì tuột huyết áp hôn mê, trước mắt không có trở ngại, bất quá kiến nghị lưu viện quan sát.”
Tần Hiểu Hiểu mở miệng: “Ngươi cho ngươi ba mẹ gọi điện thoại đi, làm cho bọn họ lại đây.”
Tần Hiểu Hiểu không biết nàng cha mẹ số điện thoại, không có biện pháp thế nàng đánh, đành phải hỏi nàng muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...