Giao thiệp bị quấy nhiễu, Lâm Tử Lan có chút không cao hứng.
Lâm Tử Lan nhìn phía trước đơn thương độc mã, lại lùn lại gầy yếu nữ hài, theo bản năng mà đem nàng về đến dễ khi dễ một loại.
Nhận định đối phương vô uy hiếp lực sau, Lâm Tử Lan đem không cao hứng biểu hiện ra tới: “Không hổ là Tần Hiểu Hiểu bằng hữu ha, giống nhau không có một chút ít mắt thấy lực, không thấy được ở chúng ta đang nói chuyện?”
Trong không khí tràn ngập mùi thuốc súng.
Tần Hiểu Hiểu sợ hãi các nàng sảo lên, vội vàng khuyên can: “Không cần sảo……”
Giang Toàn đối này mắt điếc tai ngơ, ánh mắt lướt qua Tần Hiểu Hiểu, thẳng tắp mà nhìn phía Lâm Tử Lan.
Bỗng nhiên, Giang Toàn tựa hồ từ các nàng sau lưng thấy cái gì, trong mắt xẹt qua ác ý.
Tiện đà, nàng châm chọc nói, làn điệu tản mạn: “Ngươi tính cọng hành nào nha, ta vì cái gì muốn cố kỵ ngươi cùng nàng nói chuyện, ta mẹ đều quản không được ta, còn luân được đến ngươi quản ta.”
“Từ từ……”
Tần Hiểu Hiểu đứng ở trung gian, mồ hôi đầy đầu.
Thật là thất bại a, chính mình hy vọng bên người mỗi người đoàn kết hữu ái, có thể tranh sảo thường thường càng ngày càng nghiêm trọng, mà nàng bất lực.
“Ta đi ngươi ***!”
“Ngươi……”
Lâm Tử Lan chính mắng nhiếc, đột nhiên, một đôi tay phúc ở nàng trên vai.
Nàng cứng đờ, chậm rãi quay đầu.
Ít thấy, thân khoan thể béo chủ nhiệm lớp không biết khi nào lập với nàng sau lưng.
“Ách.” Lâm Tử Lan khinh người bị trảo bao, rốt cuộc là hài tử, biểu tình lược hiện mất tự nhiên.
“Lại nghe được ngươi nói thô tục, không thể như vậy thô lỗ.” Chủ nhiệm lớp răn dạy, tiếp mà nói: “Ngươi sức lực khá lớn, lại đây hỗ trợ dọn đồ vật.”
Lâm Tử Lan không hiểu loại này mệt sống làm gì tổng tìm tới nàng, bất đắc dĩ tiểu hài tử không gì sao quyền lên tiếng.
Cuối cùng, nàng khuất phục với đại nhân thống trị dưới, héo héo mà tuỳ tùng chủ nhiệm đi xa.
Đầu lĩnh vừa đi, dư lại tuỳ tùng đối xem một cái, ăn ý mà quay đầu rời đi.
Tần Hiểu Hiểu đứng ở tại chỗ, ngóng nhìn bọn họ bóng dáng sững sờ.Trái tim thịch thịch thịch nhảy lên, Tần Hiểu Hiểu tay cầm camera, còn kinh hồn táng đảm.
… Đơn giản như vậy, liền đi rồi?
“Hiện tại, có thể lại đây đi.”
Nơi xa, Giang Toàn không kiên nhẫn mà nói.
“Ác ác.”
Tần Hiểu Hiểu quay đầu lại, đi đến Giang Toàn bên cạnh.
Sau đó, nàng nghi vấn: “Ngươi tìm ta… Có chuyện gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...