10. Quay ngựa thảm án (31-3-2019)

1.3K 90 2
                                    

Sáng sớm 8 giờ, thái dương thăng đến giữa không trung.

Khoảng cách xuất phát còn sót lại nửa giờ, không ít người đã dùng xong bữa sáng, ngồi ở đoàn phim xe chuyên dùng chơi di động, hoặc là tốp năm tốp ba mà tụ một khối nói chuyện phiếm.

Thí dụ như, mới từ quán ăn đi ra nhị vị, lúc này đang đứng ở bóng cây hạ tán gẫu.

Ánh mặt trời xuyên thấu lá cây khoảng cách, vẩy đầy mặt đất, lưu lại đầy đất nhỏ vụn quầng sáng.

Thanh phong phất quá, quang điểm nhảy động. Khai một cây bạch hoa rào rạt rung động.

Phong, truyền đến Tần Hiểu Hiểu thanh âm: "Ngươi có phải hay không tính toán vẫn luôn cùng ta."

Đúng vậy, vị này mỗi người truy phủng nữ tinh, theo nàng một đường.
Nếu đổi lại người khác, chỉ sợ sớm đã hạnh phúc đến thăng thiên, nhưng cố tình đi theo đối tượng là chính mình......

Bằng hữu, chúng ta còn có thể hay không vui sướng chơi đùa?

Vừa rồi ở nhà ăn cũng là, đột nhiên hỏi nàng "Ngươi muốn nhìn ta nhìn đến khi nào", không cho xem liền không cho xem sao, nàng lại không phải nhất định phải xem.

Tần Hiểu Hiểu dùng thẳng đến không được mạch não, tức giận mà tưởng.

Rốt cuộc lúc này, Tần Hiểu Hiểu căn bản không ý thức được kia phương diện, không hiểu ái muội, lại càng không biết đối phương ở liêu nàng.
Thế cho nên sau lại minh bạch, quả muốn bóp chết hiện nay không ngừng trêu chọc chính mình tiểu hoa.

Bên cạnh, gió thổi thổi lên Khúc Ly tóc quăn, váy áo phiêu dật, nhìn qua tiên khí mười phần.

Nàng hai mắt hơi hơi nheo lại, nhìn thẳng phía trước, hình ảnh yên tĩnh.
Thời gian phảng phất đình chỉ trôi đi, không gian chỉ có tiếng hít thở vang nhỏ.

"Ta không ở đi theo ngươi," nàng thản nhiên nói: "Trên đời lộ ngàn ngàn vạn vạn, chúng ta vừa lúc đi rồi cùng điều, làm sao không phải loại duyên phận."

Ngụ ý, tức các nàng đồng đạo chỉ là tiện đường, phủi sạch theo đuôi hiềm nghi.

"Lừa dối người, ngươi nhưng thật ra có vài phần bản lĩnh."

Đối với nàng nhanh mồm dẻo miệng, Tần Hiểu Hiểu nửa trào phúng nửa cảm thán, chưa nhiều dây dưa.

Tiếp mà, phảng phất nhớ tới cái gì, Tần Hiểu Hiểu nhìn nàng đôi mắt, tò mò hỏi: "Ngươi giống như đối cái này địa phương rất quen thuộc, liền cửa hàng trưởng đặc sắc đồ ăn đều biết, ngươi trước kia tại đây trụ quá sao."

Khúc Ly phủ nhận: "Chưa từng có."

"Ta thích vơ vét tình báo, mỗi đến một chỗ, sẽ đi hiểu biết phong tục, cùng với địa phương mỹ thực."

"Xem như cá nhân hứng thú," Khúc Ly giơ giơ lên trong tay di động, kiên nhẫn mà giải thích: "Này sở thành thị phát sinh sự, hoặc nhiều hoặc ít sẽ ở trên mạng lưu lại dấu vết. Không ngừng cửa hàng trưởng chiêu bài đồ ăn, cái khác quái nghe ta cũng lược có nghe thấy. Tỷ như, trung tâm thành phố có tòa sẽ rơi lệ pho tượng, khách sạn có một phiến vĩnh viễn mở không ra môn..."

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ