31. Ái thông báo

576 49 0
                                    

Ở chính mình Weibo bình luận phía dưới bán manh, dỗi hắc phấn, hằng ngày sớm an ngủ ngon, muốn ôm ấp hôn hít sinh động fans, thế nhưng là Khúc Ly.

Mà mới vừa rồi, nàng còn hướng nàng khoe ra chính mình gia fans sức chiến đấu cao.

Nghĩ đến điểm này, Tần Hiểu Hiểu xấu hổ đến hít thở không thông.
Gia hỏa này cũng quá có thể diễn đi!

“Cái kia……”

Lúc này, Khúc Lyđột nhiên ra tiếng.
Nàng từ cửa đi đến nữ tử bên người, nhu mỹ trên mặt ý cười dạt dào, đôi mắt cong thành trăng non hình, gọi người thấy không rõ nàng đáy mắt chân thật cảm xúc.

Khúc Ly biểu hiện đến không chê vào đâu được, biểu tình chưa toát ra một tia nói dối bị thức xuyên quẫn bách.

“Cái này”

Nàng chỉ chỉ di động, tiếp được nói:

“Có thể trả lại cho ta sao?”

“Còn cho ngươi.”

Tần Hiểu Hiểu ngước mắt, đem điện thoại đưa tới nữ tử trước mặt.

Đưa điện thoại di động giao cho Khúc Ly trong quá trình, Tần Hiểu Hiểu biểu tình trước sau nhàn nhạt, nhất phái không để bụng, phảng phất chưa đem bị nàng trêu chọc một chuyện để ở trong lòng.

Lại ở đối phương vươn tay, nhỏ dài năm ngón tay tức muốn chạm được di động một chốc kia, Tần Hiểu Hiểu vô dự triệu mà lùi về tay, khóe miệng ngậm trào phúng.

“Tưởng lấy về đi, nào có đơn giản như vậy.”
Tần Hiểu Hiểu đem điện thoại bỏ vào bên hông túi tiền.

Tiếp mà, Tần Hiểu Hiểu liếc hướng Khúc Ly, nói: “Ta càng ngày càng xem không hiểu ngươi.”

“Cùng ngươi đãi cùng nhau, ta tổng bị ngươi trêu chọc, nhưng ngươi giống như không hại ta ý tứ.”

Tần Hiểu Hiểu cho rằng, chỉ có biết rõ nàng tiếp cận chính mình chân chính mục đích, mới có thể sử chính mình hóa bị động là chủ động, không hề nơi chốn bị quản chế với nàng.

Niệm này, nàng càng thêm nóng lòng cầu được đáp án, thanh tuyến không khỏi nóng nảy lên: “Ta nói, ngươi đến tột cùng muốn làm gì.”

Nghe được nữ tử nghiêm khắc đề ra nghi vấn.

Khúc Ly thu hồi vươn tay, lẳng lặng xem nàng.

Xem đến Tần Hiểu Hiểu trong lòng phát mao.

Thật lâu sau.

Thấy đối phương chậm chạp chưa động, Tần Hiểu Hiểu gợi lên khóe môi, lo chính mình suy đoán nói: “Hay là, ngươi coi trọng tiền của ta? Tưởng tượng ngoại giới đồn đãi như vậy…… Bị ta bao dưỡng?”

Nghe vậy, Khúc Ly chưa nói là, hay là không phải.

Cứ như vậy không nói một lời mà nhìn chằm chằm nữ tử.

“Ngươi nhưng thật ra nói chuyện a.”
Nguyên bản, Tần Hiểu Hiểu liền thuận miệng nhắc tới.

Nhưng hiện tại, nàng thật sự càng nghĩ càng có khả năng.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ