37. Sủng hư

725 45 1
                                    

Cuối tháng, phim truyền hình 《 Bình minh của Lê Minh 》 bá ra, rốt cuộc cùng khán giả gặp mặt.

Bởi vì giai đoạn trước tuyên truyền đúng chỗ, hơn nữa nữ diễn viên nổi tiếng nhiệt độ, đã hấp dẫn đến khá nhiều fans, bọn họ ngày ngày nhón chân mong chờ, liền chờ nó chiếu phim.

Mà phim truyền hình bá ra cùng ngày, phía chính phủ mua hot search, đại tạo thanh thế, càng có vô số account marketing đồng thời mở rộng, xoát bạo Weibo cùng bằng hữu vòng.

Thế chi mãnh, thẳng giáo đồng hành nhóm mở rộng tầm mắt, như vậy không cần tiền dường như mua mở rộng, là tự tin đến có thể bằng kịch kiếm hồi bổn, không sợ bệnh thiếu máu?

Lúc sau, sự thật chứng minh, bọn họ chẳng những kiếm trở về bổn, còn kiếm lời cái bồn mãn bát dật.

Bá ra sau trong một đêm, cái này tân kịch bị phủng thượng ratings trước mười, truyền phát tin lượng gần trăm triệu.

Trong tình huống bình thường, nếu là một bộ lạn kịch, chỉ dựa vào marketing lấy được thành tích, phùng má giả làm người mập, chuyển thiên liền sẽ mềm nhũn, nối nghiệp vô lực.

Nhưng mà, nó nhiệt độ không hàng phản trướng.

Nguyên nhân vô nó, kịch hảo.

Ngoài ra hàng khô cũng nhiều, ở phá án trong quá trình, nam chính cùng nữ chính sẽ một mặt chải vuốt, một mặt phân tích án kiện, tuyên dương pháp luật ý thức.

Nó màn ảnh cắt, chuyện xưa tiết tấu, diễn viên kỹ thuật diễn tuy có tì vết, nhưng tổng thể ở trục hoành trở lên.

Đề tài cũng tuyển đến thỏa đáng.

Ở tràn ngập Mary Sue vườn trường, xuyên qua, cẩu huyết luân lý kịch thị trường, đột nhiên sát ra một bộ mạo hiểm kích thích, không mất hài hước huyền nghi kịch, cũng đủ mắt sáng, khiến cho người xem chú ý.

Đặc biệt là nhuộm đẫm bộ phận, mỗi bức hình ảnh tinh tế thả duy mĩ, tùy tiện tiệt cái đồ, không cần muốn thêm lự kính, có thể coi như giấy dán tường.

Trên thực tế, đối với cảnh tượng xoi mói, đúng là chế tác người thành danh nguyên nhân, hắn mỗi bộ kịch, chi tiết xử lý đến độ phi thường bổng, bổng đến làm người xem nhẹ ngạnh thương.

Bảo đảm chất lượng, không có lệ, vì chế tác người sáng lập tốt đẹp danh tiếng.

Hắn lời răn tức là: “Ngươi tùy ý đối đãi tác phẩm, tác phẩm cũng sẽ tùy ý đối đãi ngươi.”

Kém kém kịch bản giao cho hắn, hắn đều có thể giám chế ra không giống nhau hương vị.

Huống chi, bộ phim vốn là cốt truyện không có trở ngại, thu nhập lại kém, cũng kém không đến chỗ nào.

Bất quá, lần này bạo hồng.

Đích xác vượt qua chế tác người đoán trước.

Lại xem điện ảnh nhiệt bình, khán giả chia làm ba phái.

Một là cốt truyện đảng, nghiêm túc mà thảo luận cốt truyện, trinh thám kế tiếp phát triển, suy đoán ai là phía sau màn hung thủ.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ