Tới gần chạng vạng, suất diễn đi vào kết thúc.
Phim trường thượng, diễn cuối cùng một màn.
Bốn phương tám hướng camera trước, Khúc Ly thân xuyên một bộ hiên ngang cảnh phục, đóng vai nam chủ bên người trợ thủ, cũng chính là nữ chính.
Lúc này, nàng trầm mặc mà đứng ở cạnh cửa, tư dung thanh xuân xinh đẹp, tế nhu vòng eo thượng thúc màu đen dây lưng, sấn đến dáng người lả lướt hấp dẫn, nửa lớn lên tóc quăn thu vào cảnh mũ, mũ duyên đột ra, đầu hạ một tầng thâm thâm thiển thiển bóng ma, chỉ thản lộ ra trắng nõn cằm, cùng với một mạt nhan sắc thiển môi mỏng, thoạt nhìn vô cùng mềm nhuận, phảng phất hai mảnh đào hoa cánh hoa.
Hơi hơi nâng mặt, trường kiều lông mi che lại thượng kiểm, đạm màu nâu mắt chính hướng tới phòng trong.
Đợi trông thấy trước mắt cảnh tượng, nàng nhăn lại mi, mặt lộ vẻ kinh hãi, tiếp mà sau này lui một bước.
Này sẽ cốt truyện đã phát triển đến chính đề, nhi tử ba ba chết vào trong nhà, nam chủ tiếp nhận giết người án, mang theo nữ chủ chạy tới hiện trường.
Bọn họ đẩy mở cửa, liền thấy đại sảnh gạch men sứ thượng, dính đầy hắc hồng vết máu.
Một khối tóc nửa bạch nam nhân thi thể, lẳng lặng mà nằm ngửa ở thang lầu bên cạnh.
Thi thể sắc mặt than chì, hai mắt ao hãm, biểu tình dừng hình ảnh với trước khi chết một khắc hoảng sợ, trong đó bí mật mang theo hứa chút mê mang, phảng phất đang hỏi…
—— Vì cái gì?
Vì cái gì muốn giết hại ta?
Nhiên tắc, không người có thể đáp lại.
Màn ảnh nhắm ngay thi thể cổ, chỗ đó cắm có một phen tiểu đao, miệng vết thương rất sâu, lưỡi dao hoàn toàn đi vào hơn phân nửa, cổ thịt cơ hồ xúc đến bắt tay, có thể thấy được xuống tay có bao nhiêu tàn nhẫn, lực đạo to lớn, thiếu chút nữa liền có thể cổ xỏ xuyên qua.
Trường hợp cực độ huyết tinh tàn nhẫn.
Trong lúc nhất thời, không khí đọng lại,
Chung quanh lặng ngắt như tờ, thời gian phảng phất trôi đi biến chậm.
Ngột mà, một tiếng thô kêu đánh vỡ yên lặng.“Cắt!”
“Hôm nay kết thúc công việc.”
Đạo diễn tuyên cáo, tiếp theo đứng lên, khóe miệng mang theo dầu mỡ cười, vừa lòng mà nói: “Đại gia vất vả, hoàn thành đến độ thực xuất sắc.”
“Hành, các vị thu thập một chút đồ vật, chúng ta có thể đi khách sạn.”
Nói xong, đạo diễn nhìn tràn đầy một phòng người, như suy tư gì.
…… Dựa quan hệ nhét vào tới, đi cửa sau người so trong tưởng tượng nhiều.
Liên quan người qua đường vai phụ đều tăng thêm không ít.
Không biết, lúc trước đặt phòng còn có đủ hay không…
Nghĩ đến điểm này, hắn giơ tay chà lau chảy ra mồ hôi lạnh, đột giác áp lực sơn đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
PertualanganXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...