62. Bằng hữu quan hệ?

301 26 0
                                    

Buổi tối 10 giờ, rạp chiếu phim.

Trên màn ảnh truyền phát tin một bộ tình yêu phiến, bối cảnh chuyện xưa vì vườn trường tiểu tươi mát, nam chủ nữ chủ là đối ngồi cùng bàn, điện ảnh chủ yếu giảng chính là hai người gian ngây ngô cảm tình.

Nói thật, tra nam chọn điện ảnh không tồi, không khí tốt đẹp, thực thích hợp tiểu tình lữ xem.

Nhưng đối với vì trả thù tra nam, đối nữ chủ thực hành cường thủ hào đoạt Tần Hiểu Hiểu tới nói, không khỏi cảm thấy chính mình cùng bên cạnh người xem có chút không hợp nhau.

Bởi vì, nàng phát hiện, chung quanh tới xem trận này điện ảnh tình lữ chiếm đa số.

Tần Hiểu Hiểu hứng thú thiếu thiếu mà nghĩ, tiếp mà nhìn về phía một bên Vưu Mạt, lại phát hiện đối phương gương mặt phấn hồng, ở màn ảnh tràn ra quang chiếu rọi xuống, thiếu nữ hai mắt lập loè điểm điểm quang mang, tựa hồ đắm chìm với điện ảnh xây dựng lãng mạn bầu không khí.

Thấy thế, Tần Hiểu Hiểu yên lặng quay lại đầu.

Tần Hiểu Hiểu đem đầu dựa vào ghế dựa thượng, thay đổi một cái tương đối thoải mái tư thế.

Ngồi ở nữ chủ bên người, khoảng cách cực gần, nàng có thể ngửi được trên người nàng truyền đến dầu gội mùi hương.

Khí vị có điểm giống quả cam.

Tươi mát tự nhiên, có điểm dễ ngửi.
Nguyên bản, Vưu Mạt lấy chính là Dịch Thanh Hiên điện ảnh phiếu, vị trí cùng Tần Hiểu Hiểu sai khai.

Nhưng Tần Hiểu Hiểu là có chuẩn bị mà đến, nàng mua hai trương điện ảnh phiếu đưa Vưu Mạt.

Mà Vưu Mạt chỉ là tiếp nhận, mặt đỏ phác phác, cùng Tần Hiểu Hiểu ngồi ở cùng nhau, nhỏ giọng mà nói cảm ơn, nửa câu không hỏi nàng vì sao mua hai trương điện ảnh phiếu.

Thật ngoan.

Tính tình mềm đến không được.

Tần Hiểu Hiểu chuẩn bị tốt tìm cớ cũng chưa dùng tới.

Nhưng đúng là bởi vì như vậy đối cái gì cũng không nghi ngờ, hoặc là hoài nghi cũng chẳng quan tâm tính cách, nữ chủ vẫn luôn bị nam chủ chơi xoay quanh.

Nghĩ đến đây, Tần Hiểu Hiểu tâm tình phức tạp.
……

Một hồi điện ảnh ở trầm mặc trung vượt qua.

Tuy rằng, Tần Hiểu Hiểu rất muốn tìm Vưu Mạt nói chuyện, nhưng ở công chúng trường hợp, vẫn là bảo trì an tĩnh tuyệt vời.

Cuối cùng điện ảnh hạ màn, các nàng rời đi rạp chiếu phim.

Hai người sóng vai đi ở về nhà trên đường.

Đường phố như cũ náo nhiệt, không ít trà sữa cửa hàng, nướng BBQ cửa hàng còn tại buôn bán.

“Muốn mua điểm đồ vật ăn sao?”

Tần Hiểu Hiểu quay đầu hỏi.

Vưu Mạt lắc đầu, nhấp môi: “Không cần, ngươi muốn mua sao? Ta có thể chờ ngươi.”

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ