Ánh nến lay động, hai người ngồi đối diện ở bàn gỗ trước.
Tần Hiểu Hiểu tay nâng cằm, thân thể hơi nghiêng, chân trái đạp lên ghế hoành côn thượng, tư thế tản mạn:
“Kia kêu Cát Xá đào phạm, ngươi nhận thức đi.”
“Nhận… Thức, hắn là nơi này khách quen.”
“Hắn ở đâu?”
“Nô gia không biết……”
“Ha hả,” Tần Hiểu Hiểu tiếng cười âm lãnh: “Nhìn dáng vẻ, ngươi không minh bạch chính mình tình cảnh.”
“Như vậy ta không ngại giúp ngươi nhận rõ.”
Nàng một mặt nói, một mặt vươn cầm lấy bên cạnh bàn bội kiếm, trắng nõn ngón tay thon dài cầm vỏ kiếm, chậm rãi rút ra.
Ngoài cửa nguyệt hoa chiếu vào sáng như tuyết thân kiếm, phản xạ ra quang đánh vào gì vũ trên mặt.
Tần Hiểu Hiểu đầy cõi lòng ác ý mà xem nàng, từng câu từng chữ, phảng phất một phen cây búa, nặng nề mà đánh gì vũ trái tim ——
“Lại không bằng thật thú nhận, ta không ngại đem ngươi biến thành chân chính tàn phế.”
Đối phương ngữ khí nhẹ nhàng, giống như ở thảo luận chuyện thường ngày giống nhau tùy ý, gì vũ đồng tử hơi khoách.
Trước mắt một bộ bạch y, tựa như ác ma nữ tử tựa hồ cho nàng tạo thành không nhỏ đánh sâu vào. Hà Vũ lắp nói: “Giả sử Thanh Vân phái chưởng môn biết ngươi gương mặt thật, hắn… Hắn…… Nhất định sẽ đem ngươi đuổi ra tông môn!”
“Nga?”
Tần Hiểu Hiểu lãnh xuy.
Nàng trong lòng minh bạch Hà Vũ vì cái gì như vậy mới vừa, rõ ràng tánh mạng đã chịu uy hiếp, lại vẫn nói gần nói xa, không chịu đi vào khuôn khổ.
Nguyên cốt truyện, đào phạm Cát Xá sở dĩ chạy trốn tới Tây Lăng trấn, không đi cái khác địa phương, đó là vì cùng Hà Vũ gặp gỡ, làm một đôi thần tiên quyến lữ.
Bọn họ thưởng thức lẫn nhau, lẫn nhau yêu nhau.
Đáng tiếc, hiện nay có Tần Hiểu Hiểu nhúng tay, bọn họ đem biến thành khổ mệnh uyên ương.
Sự tình quan tình nhân, Hà Vũ cự tuyệt nhả ra, này ở Tần Hiểu Hiểu dự kiến trong vòng.
Đến gia tăng nàng bóng ma tâm lý.
Niệm này, nàng hoàn toàn rút ra kiếm, kiếm chỉ hướng nữ nhân miệng, nói:“Ta không gì kiên nhẫn bồi ngươi háo, một câu, chiêu vẫn là không chiêu?”
Hà Vũ bộ mặt cứng đờ, tay không tự giác mà nắm chặt trên đùi váy.
Nàng một chút chân ra bên ngoài dịch.
Tần Hiểu Hiểu phát giác nàng động tác, khóe miệng liệt đến càng khai, ý cười điên cuồng.
Rồi sau đó rút kiếm, “Quang” một tiếng cắm vào bàn gỗ.
Thấy thế, Hà Vũ thân mình run lên, sợ tới mức ngơ ngẩn.
Tần Hiểu Hiểu nhìn nàng đôi mắt, đột nhiên mở miệng.
Ngữ khí muốn hay thay đổi, liền có bao nhiêu biến thái, “Ngươi dám có chạy trốn tâm tư, bán ra một bước, ta liền chặt đứt chân của ngươi. A… Ha ha ha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
PertualanganXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...