47. Công chúa ôm

497 32 0
                                    

Trong rừng, ba người ngồi vây quanh ở đống lửa bên, bên cạnh là dòng suối, bên dòng suối nhỏ rơi rụng hắc lông heo.

“Đùng đùng,” que diêm thiêu đốt, phát ra tiếng vang, khói trắng lượn lờ.
Sương khói mê mang trung, Tần Hiểu Hiểu biểu tình trang trọng.

Nàng tay trái nắm tước da tẩy sạch nhánh cây, tay phải cầm lấy một khối cắt xong rồi lợn rừng thịt, theo sau dùng chi đoan chống thịt, dùng sức cắm xuống, mộc chi thùng phân vào thịt.

Xuyến hảo sau, nữ tử ở thịt heo thượng đều đều mà cắt năm đao, phương tiện ngon miệng.

Rồi sau đó, Tần Hiểu Hiểu dùng rửa sạch sẽ phiến lá chấm chấm từ hồng quả có hạt phá đi làm thành mứt trái cây.

Tiếp theo, thành kính mà vì nó xoát thượng nước chấm, cho đến đồ mãn hai mặt, tiện đà phóng hỏa thượng nướng chế.

Hỏa nướng một phút đồng hồ, ba phút…… Mười lăm phút.

Cuối cùng, thịt tươi hoàn mỹ biến thành tiêu khối.

Tiêu thành than đen cái loại này.

Tần Hiểu Hiểu:……
Ngồi lại đối diện Dương Hổ thấy thế, khóe miệng run rẩy, muốn cười lại không dám cười, chỉ phải nghẹn cười nói: “Đại sư tỷ, không cần nóng vội. Dư lại còn có thịt heo rất nhiều, chúng ta ăn không hết.”

Một mặt nói, hắn một mặt cấp trên tay thịt xuyến trở mình, lộ ra nướng thành kim hoàng sắc da, nhàn nhã nói: “Ngài tưởng nướng nhiều ít liền nướng nhiều ít, chúc Đại sư tỷ thuận lợi.”

Tần Hiểu Hiểu:……
Nàng hồi lấy hơi hơi mỉm cười.

Tiếp mà, Tần Hiểu Hiểu cầm lấy cái khác thịt heo, ổn định tâm tính, đặt ở hỏa thượng nướng.

Mười lăm phút sau, đệ nhị khối tiêu thịt mới mẻ ra lò.

So với thượng một khối tiêu thành than đen thịt nướng, này khối thịt heo da chỉ hơi hơi cháy đen, tuy rằng bán tương không tốt, nhưng lần này tốt xấu xem như thành công nướng.

Tần Hiểu hiểu thực vừa lòng chính mình lao động thành quả, đang muốn ăn uống thỏa thích, nhưng mà……

Nàng phát hiện, nướng! Thịt! Nó bên trong là sống!

Lại nhiều lần nướng tiêu, Tần Hiểu Hiểu cầm thịt nướng, không cấm mặt già đỏ lên, nhận rõ chính mình không có trù nghệ thiên phú sự thật.

“Sư tỷ.”

Lúc này, Yến Khuynh Tuyết đã nướng hảo hai khối thịt, nàng đem phân lượng nhiều một khối đưa cho nữ tử, có chút thẹn thùng mà nói: “Nếu không chê nói, thỉnh hưởng dụng.”

“Tự nhiên không chê.”

Tần Hiểu Hiểu tiếp nhận, nhìn đối phương kim hoàng tô hương thịt nướng, mùi hương phác mũi, càng thêm cảm thấy sư muội là thiên sứ.
Nàng cắn một ngụm, thịt nướng nhập khẩu giòn nộn, mứt trái cây độc đáo phong vị hoàn mỹ thẩm thấu vào thịt trung, thịt trở nên ngọt, nhưng không nị người.

Đối với thích ngọt thành nghiện Tần Hiểu Hiểu tới nói, sư muội nướng thịt vô cùng được đến nàng niềm vui.

“Sư muội ăn ngon thật…”

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ