“Là ngươi……”
Góc chỗ truyền đến kinh ngạc tiếng kêu.
Mọi người nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy là Hạng Mạt Vi bắt lấy Chu Thiến tay, hai mắt toát ra khiếp sợ, không dám tin tưởng, oán giận chờ sắc thái.
Dần dần, nàng buông ra tay, trong mắt cảm xúc tiêu di, tẫn hóa thành thất vọng.
“Là ngươi phát hắc liêu,” thiếu nữ chất vấn: “Ngươi vì cái gì làm như vậy!”
Tựa hồ phát hiện người chung quanh đầu tới tầm mắt, chịu chi chú ý, Hạng Mạt Vi nắm chặt nắm tay, biểu hiện đến có chút co rúm, nhưng trong lòng chính nghĩa áp qua sợ hãi, nàng kiên định nói: “Nguyên bản ta không nghĩ hoài nghi ngươi, muốn tin tưởng đại gia.”
“Nhưng sự thật làm ta không thể không thừa nhận, trên đời thực sự có ngươi như vậy tiểu nhân.”
Thiếu nữ nói chuyện phảng phất một viên đá, bị ném vào bình tĩnh mặt hồ.
Quanh mình lập tức vang lên khe khẽ nói nhỏ thanh, trong đó không thiếu đối Chu Thiến khiển trách.
“Hóa ra là Chu Thiến làm a, ha hả, quả nhiên phù hợp nàng chỉ số thông minh.”
“Thật là đáng sợ, một lời không hợp liền cho hấp thụ ánh sáng. Bên người có loại người này, ta thật sợ ta ngày nào đó làm cái gì khứu sự, đã bị chụp được tới phát đến internet.”
“Ai, nếu mỗi người đều giống Hạng Mạt Vi giống nhau thiện lương thật tốt.”
“……”
Bọn họ phát ra cảm thán, đối Hạng Mạt Vi ngôn luận tin tưởng không nghi ngờ.
Bởi vì ở đại gia trong ấn tượng, tên kia thiếu nữ hình tượng hồn nhiên thiện lương, đậu một chút liền mặt đỏ thẹn thùng, đáng yêu phải gọi nhân tâm hóa, là đoạn không có khả năng làm ra bằng khẩu vô theo bôi nhọ người khác sự.
Mà có một câu, đạo diễn thập phần nhận đồng.
Đó chính là nếu chưa kinh “Người bị hại” đồng ý, một lời không hợp chụp được kịch trường phát sinh sự, cho hấp thụ ánh sáng đến ngôi cao, không chỉ có sẽ cho đương sự giả mang đến phiền toái, còn sẽ lệnh cái khác diễn viên đánh mất cảm giác an toàn, làm cho nhân tâm hoảng sợ.
Giống như hai mắt nhìn không thấy địa phương, có viên cameras đối với bọn họ, đại gia mỗi cái hành động đều chịu người giám sát dưới. Mà đối phương chỉ còn chờ chính mình phạm sai lầm, hoặc làm ra gọi người hiểu lầm động tác, sau đó xứng đoạn xuyên tạc chân tướng văn tự, tuyên bố đến Weibo thượng bát nước bẩn, quả thực khó lòng phòng bị.
Này vừa lúc là đạo diễn không muốn nhìn đến.
Tưởng này, hắn thần sắc nghiêm túc, đi hướng Chu Thiến.
“Là ngươi làm?” Đạo diễn hòa hoãn ngữ khí: “Ta sẽ không oan uổng người, ta muốn nghe hạ ngươi giải thích.”
“Ta… Ta không có……”
Thấy tất cả mọi người đều nhìn lại đây, Chu Thiến đầu óc ong ong ong mà vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
PertualanganXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...