Tần Hiểu Hiểu mở mắt ra, nhìn chăm chú trần nhà, ánh mặt trời xuyên thấu cửa kính, chiếu tiến trong nhà, nàng cảm thấy trần nhà bạch đến chói mắt, chảy ra sinh lý tính nước mắt.
Nàng duỗi tay xoa bóp mắt, tiện đà đứng dậy đổi đi áo ngủ, mặc vào thường phục.
Mới vừa rời giường, thiếu nữ chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, nàng mê mê hoặc hoặc mà đi vào toilet, rửa mặt đánh răng.
Mát lạnh thủy xẹt qua gương mặt, nàng rốt cuộc thanh tỉnh chút, tiếp theo triều gương chải phía dưới phát, nhưng có một dúm mao không ngoan mà nhếch lên, nàng giơ tay, đem nó ấn trở về, mới vừa rồi từ bỏ.
Sửa sang lại xong dung nhan dáng vẻ sau, nàng ngắm trước mắt gian, phát hiện hiện tại là 6 giờ ba mươi, ly đi học thời gian còn sớm, thời gian sung túc.
Rồi sau đó, Tần Hiểu Hiểu xuống lầu chuẩn bị bữa sáng.
Dựa theo tỉ lệ, đem thủy cùng mễ ngã vào nồi cơm điện, hầm thượng hai mươi phút.
Sấn này nhàn rỗi, nàng chiên trứng gà, cùng với một mâm đậu que xào thịt vụn, trang bàn lúc sau, nhìn trên bàn hai dạng khác biệt đồ ăn, chính nàng đều kinh tới rồi.
Chiên trứng nhiều một phân thục quá lão, thiếu một phân thục ngại sinh, xào đến gãi đúng chỗ ngứa, màu sắc kim hoàng, bên trên rải nhỏ vụn hành thái, hết sức mê người.
Lại nói này đậu que xào thịt vụn, thô xem bán tương bình thường, nhưng nhìn kỹ hạ, sẽ phát hiện đậu que thiết đến lớn nhỏ tương đồng, vô cùng đều đều, tựa như tinh vi máy móc thiết chế thành.
…… Ta nguyên lai, như vậy sẽ nấu cơm sao?
Ở hôm nay phía trước, nàng vẫn là một cái nấu cơm không tính khó ăn, nhưng cũng không thể xưng là ăn ngon tay tàn đảng.
Chẳng lẽ ta một giấc ngủ tỉnh, đột nhiên thức tỉnh rồi cái gì kỳ quái lực lượng?
Đang lúc Tần Hiểu Hiểu mê hoặc khi, gia gia từ trên lầu xuống dưới, hắn đến gần, thấy trên bàn bãi đồ ăn, tức khắc trước mắt sáng ngời: “Nha, Hiểu Hiểu, tay nghề tiến bộ.”
“Đại khái đi……”
Nói thực ra, mới vừa rồi xào rau, tay chính mình động lên, nàng hoàn toàn không có thật cảm, nói không chừng hôm nay chỉ là vượt xa người thường phát huy, ngày mai liền biến mất.
Theo sau, hai người ngồi xuống hưởng dụng bữa sáng.
Ăn xong sau, Tần Hiểu Hiểu cầm lấy ba lô.
“Ta ra cửa.”
“Ân ân, hôm nay cũng muốn cùng đồng học đánh hảo quan hệ úc.”
Nghe vậy, Tần Hiểu Hiểu ngơ ngẩn, tiếp mà đáp: “Hảo.”
Tháng tư, hải đường hoa nở rộ, lộ hai bên chất đầy màu đỏ, theo gió rung động.
Sáng sớm không khí chưa bị ánh mặt trời nướng nhiệt, mang theo loại nhàn nhạt hàn ý.
Rộng rãi cao lầu, sạch sẽ mặt tiền cửa hàng, quen thuộc quang cảnh, nhưng ở Tần Hiểu Hiểu xem ra, hết sức xa lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...