“Vì đem ta đuổi đi, không tiếc liên hợp lại chơi ta,” Giang Toàn lui về phía sau nửa bước, trên mặt biểu tình làm người lo lắng, nàng thanh âm run rẩy:
“Hảo quá phân…”
Nàng như thế nào cũng không dự đoán được, có một ngày Tần Hiểu Hiểu sẽ thông đồng người ngoài nhục nhã nàng.
Giang Toàn không sai biệt lắm quen mắt Tần Hiểu Hiểu trong ban đồng học, duy độc không thấy quá Lâm Linh Tình.
Bất quá, buổi sáng Giang Toàn cũng không nhàn rỗi, nàng mọi nơi hỏi thăm, biết được Lâm Linh Tình mới vừa chuyển trường lại đây.
Nói cách khác, các nàng nhận thức không đến hai ngày.
Cùng Tần Hiểu Hiểu quen biết mười mấy năm quan hệ, cạnh so ra kém các nàng nhận thức hai ngày, Giang Toàn thâm giác trào phúng.
Bất quá, lấy chính mình đối Tần Hiểu Hiểu hiểu biết, Giang Toàn minh bạch chỉ bằng vào Tần Hiểu Hiểu, là nghĩ không ra nữ sinh cùng nữ sinh kết giao loại này ác liệt thả dễ chọc thủng vui đùa.
Nói cách khác, hết thảy đều là cái kia kêu Lâm Linh Tình người từ giữa làm khó dễ.
Nghĩ đến đây, Giang Toàn lung tung mà lau làm nước mắt, ánh mắt đầu hướng Tần Hiểu Hiểu, bướng bỉnh nói: “Hiểu Hiểu, ta không biết họ Lâm cùng ngươi đã nói nói cái gì, nhưng nàng khẳng định ở lừa gạt ngươi, ngươi ngàn vạn không thể tin tưởng nàng lời nói…”
Nhiên tắc, nhìn Tần Hiểu Hiểu xa cách ánh mắt, càng nói, Giang Toàn càng cảm giác thanh âm tái nhợt vô lực.
Sự thật là, quen biết mười mấy năm, các nàng quan hệ, lại là kém kém đến không cần châm ngòi ly gián, chỉ cần thổi vài câu gió bên tai, liền như miếng băng mỏng đứt gãy.
Từng cho rằng chính mình chỉ cần mười năm như một ngày, mười năm không đủ liền lại đến mười năm, kiên trì không ngừng mà lấy lòng Tần Hiểu Hiểu, một ngày nào đó, nàng sẽ tiếp thu nàng.
Bên kia.
Nhìn ra Giang Toàn trong mắt không tín nhiệm, Lâm Linh Tình ôm Tần Hiểu Hiểu phần eo tay khẩn vài phần, cười nói:
“Đừng như vậy cố chấp, sớm chút nhận rõ hiện thực cho thỏa đáng nha.”
Tiếp mà, Lâm Linh Tình nhìn phía Tần Hiểu Hiểu, bổ sung nói: “Kỳ thật đâu, ta cùng Hiểu Hiểu nhận thức có một đoạn thời gian, vì nàng, ta mới chuyển trường lại đây.”
Đối phương một đôi mắt đào hoa liếc mắt đưa tình, Tần Hiểu Hiểu bị nhìn đến buồn nôn.
Bất quá, lúc này chỉ có thể đầu thiết đi xuống, nếu không đem kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
“Hồ ngôn loạn ngữ, nếu thật sự như ngươi theo như lời, ta sao không chút nào cảm kích!”
Giang Toàn thực tức giận, đã nói rõ không tin, đối phương vẫn lấy kia bộ sứt sẹo nói dối lừa nàng.
Cần thiết sao?
“Này chứng minh, ngươi hoàn toàn không hiểu biết Hiểu Hiểu.” Tùy theo, Lâm Linh Tình cúi đầu, dùng ngón tay nắm Tần Hiểu hiểu cằm, hôn nhẹ nhàng dừng ở thiếu nữ trên môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AventuraXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...