39. Dạy ngươi hôn

683 44 3
                                    

Trước ống kính, hai người liên tục hôn môi.

Những người khác phải che đôi mắt, trái tim ghen tức muốn bạo tạc, nữ thần hôn một nữ nhân ở nơi công cộng, những điều đẹp đẽ này, dù có mơ họ cũng không hề nghĩ đến! Bây giờ là diễm phúc ở trên người Tần Hiểu Hiểu a!

Sự ghen ghét, đố kị khiến nhiều người phải quay mặt đi, hôn Khúc Ly, đây là giấc mộng, là dã tâm mà biết bao nam nhân muốn chiếm được.

Ngay lập tức, đại gia não hải chợt lóe, tức thì quay lại nhìn Tần Hiểu Hiểu lãnh diễm, cao quý mặt.

Sau đó, họ nhìn chằm chằm vào khu vườn, bất cam chịu tâm tình dịu đi chút. Đột nhiên nhận ra, bức tranh trước mặt họ không tệ, ngược lại có một điểm mĩ hảo.

Bị nhãn thần nóng bỏng của mọt người nhìn chằm chằm, Tần Hiểu Hiểu cau mày, một vài lần không qua được cảnh diễn, chỉ có thể một lần rồi một lần khinh bạc hảo cơ hữu.

Gần tối.

"Ta không thể làm được." Nàng mệt mỏi nói, thu hồi chiếc quạt đang phe phẩy trước mặt, sau đó mở quạt ra tự mình phe phẩy, quạt đi trên mặt hơi nóng.

Nàng muốn từ bỏ một vài lần, nhưng vẫn nhẫn trụ diễn tiếp.

Có một câu nói rằng, cây sống còn một mảnh da, người tranh một khẩu khí.

Nếu nàng từ bỏ bây giờ, nàng lấy gì mà tiêu đây?

Tần Hiểu Hiểu nghĩ về điều đó, bất động thanh sắc nghiêng mặt. Liếc mắt nhìn Khúc Ly, nhìn đến đối phương không mang biểu tình như ghét bỏ, chán nản, thở dài nhẹ nhõm.

Mặt khác, đạo diễn là cái nhân tinh. Hắn thấy rằng Tần Hiểu Hiểu đang trong tâm trạng không tốt, tức thì thu tay, dành cho nàng thời gian hoãn lại: "Được rồi, mọi người sẽ nghỉ ngơi trong mười lăm phút, rồi chúng ta sẽ tiếp tục."

Khi giọng nói hạ xuống, mọi người giải tán, một số người đi làm việc riêng của họ, một số người tụ tập lại nói chuyện cười đùa.

Một số người lẻn vào vườn và ngắm nhìn con đường lát đá xanh. Có một hàng cây dâm bụt bằng gỗ. Những bông hoa thật tinh tế và đẹp. Những cánh hoa có hình quạt và phủ một lớp hoa. Màu sắc của chúng là một nửa màu trắng và một nửa màu tím.

Phong cách màu sắc rất khác nhau, giống như hai người phụ nữ ở rìa cây, giống như sự khác biệt giữa bạch nguyệt quang và nốt chu sa, đứng cạnh nhau, nhưng họ bổ sung cho nhau, trông rất tốt.

Có rất nhiều diễn viên trong đoàn làm phim, diễn nhân vật quần chúng ít nhất cũng có trăm người.

Sau khi nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người, Tần Hiểu Hiểu cảm thấy như một con khỉ bị theo dõi trong sở thú.

Ngay lập tức, nàng nhíu mày quay đầu lại, đối mặt với mỗ nam sắc mị mị nhìn hai người. Nàng nắm nắm tay, cong hay ngón tay trắng như bạch ngọc, bạo ngược uy hiếp: "Còn dám loạn nhìn, ta sẽ móc mắt các ngươi!" 

Ngọa tào, hảo hung.

Họ đột nhiên rút đầu lại.

Trước đây, nàng biểu hiện ít nói, đối với đạo diễn nhiều lần bắt quay lại cảnh diễn, nàng tựu ngoan ngoãn tiếp thu.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ