Thon dài trắng nõn ngón tay nắm cổ áo, nhẹ nhàng hạ kéo, lộ ra mượt mà bả vai, thanh lãnh ánh trăng khuynh tiết, vì này mạ lên hoa mỹ oánh quang.
Xiêm y nửa giải, rũ đến vòng eo, lỏa lồ ra trừ bộ ngực bên ngoài làn da.
Mà Tần Hiểu Hiểu tay ấn trói buộc với ngực vải bố trắng, mảnh vải thượng có một khối to vết máu, trình nâu thẫm, nhìn qua bại lộ với không khí đã lâu, phi mới mẻ máu. Bất quá, huyết ô trung mơ hồ lập loè ướt át ánh sáng, thuyết minh có lẽ có mới mẻ máu chảy ra, chỉ là bị thâm sắc che dấu, gọi người không dễ phát hiện.
Cởi bỏ nó phía trước, Tần Hiểu Hiểu rũ mắt.
Nữ tử mím môi, biểu tình chần chờ.
Giây lát, hạ quyết tâm. Nàng nhìn phía sư muội, tươi cười thân thiện: “Xin lỗi, có không thỉnh ngươi lảng tránh một lát?”
Nghe vậy, Yến Khuynh Tuyết trong mắt lập loè nghi hoặc.
Ngay sau đó ý thức được không thể miêu tả sự, thiếu nữ phản ứng lại đây, sắc mặt bạo hồng.
“Ân ân! Ta, ta đi chuẩn bị dược.”
Thiếu nữ ánh mắt mơ hồ, không dám nhìn sư tỷ đôi mắt, ấp úng nói.
Tái nhợt mặt nhiễm một tầng phấn hà, rốt cuộc không còn nữa phía trước tùy thời đều khả năng trôi đi hư ảo cảm, giờ phút này nàng, cho người ta cảm giác càng giống thật thật sự sự người sống.
… Tuy nói, các nàng quan hệ thân mật.
Tối hôm qua, nàng còn giúp hôn mê bất tỉnh sư tỷ băng bó, không thể tránh né mà đem sư tỷ vô giữ lại mà xem hết, nhưng đối phương hiện nay ý thức thanh tỉnh, bị chính mình như vậy đối đãi, nhất định thập phần thẹn thùng.
Niệm này, Yến Khuynh Tuyết phỉ nhổ chính mình ngu dốt, tiện đà vội vã mà xoay người, chạy xa.
Nhìn thiếu nữ bước chân hoảng loạn mà trốn đến thụ sau, Tần Hiểu Hiểu tin tưởng nàng làm người, không lo lắng nàng sẽ nhìn lén.
Về sau.
Gió đêm phất quá.
Lá cây run rẩy rào rạt thanh, cùng cởi bỏ mảnh vải cọ xát tiếng vang hỗn hợp.
Chi khai Yến Khuynh Tuyết, không phải đơn thuần vì liêm sỉ tâm, mà là phương tiện mở rộng miệng vết thương, sử nó chậm một chút khỏi hẳn, che dấu chính mình phi người thường, sợ bị hoài nghi.
Đối chính mình, Tần Hiểu Hiểu xuống tay thô bạo.
Đôi tay đè nén từ xương quai xanh kéo dài đến tả thang miệng vết thương hai sườn, không lưu tình chút nào mà ra bên ngoài kéo, nay này vỡ ra. Huyết dũng như chú, theo vân da uốn lượn mà xuống.
Nàng cắn môi, tận lực không đau thở ra thanh, chóp mũi hiện lên một tầng mồ hôi mỏng.
Thực mau, huyết làm ướt quần áo.
Miệng vết thương nhìn qua thập phần khủng bố.Cảm thấy hỏa hậu không sai biệt lắm, Tần Hiểu Hiểu dừng tay, dùng mảnh vải hơi chút lau một chút huyết, tiếp mà vãn khởi xiêm y, che khuất nửa người trên quan trọng bộ vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...