20. Ngọt

986 79 6
                                    

Ánh nắng ấm áp, kim sắc ánh sáng xuyên thấu mỏng vân, sái hướng thế gian, đem đường phố cùng người đi đường nhuộm thành ảnh chụp cũ tông màu ấm.

Trước mắt người hóa trang điểm nhẹ, hai má mạt có nhợt nhạt một tầng má hồng, ngoài miệng đồ môi mật, thủy lượng trong sáng, thoạt nhìn giống thành thục anh đào, mỹ vị mê người.

Nàng thân xuyên sơ mi trắng, phối hợp ô vuông cao eo váy ngắn, váy nhan sắc vì hàm súc lịch sự tao nhã màu cà phê, sấn đến khí chất phá lệ tươi mát ôn nhu.

Giờ phút này, bọc nhiệt khí hạ phong phất quá.

Làn váy theo gió phiêu động, ngược sáng hạ, hai điều tuyết trắng chân nửa minh nửa muội.

Phát hiện người tới rõ ràng là Khúc Ly , Tần Hiểu Hiểu biểu tình nứt ra.
Trong mắt thoáng toát ra nhạ ý, nội tâm đã là sóng gió mãnh liệt.

Hỗn đản! Ta kiểu tóc còn lộn xộn!
Không được, không thể rơi xuống trào điểm, làm đối phương bắt lấy nhược điểm mượn cơ hội nói móc.

Ít nhất, ngoại hình phương diện, không thể bị nàng áp một bậc.

“Chào……” Khúc Ly khóe môi nhếch lên, cười chào hỏi.
Nhưng mà giây tiếp theo, trước mặt nữ tử mộc mặt, ném xuống một câu

“Ngươi đợi lát nữa.” Tiếp theo, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đóng cửa lại trở về.

Ăn cái bế môn canh Khúc Ly sờ sờ mũi.
Thầm nghĩ, quả nhiên tới đột nhiên, dọa đến nàng sao?

Bên kia, Tần Hiểu Hiểu dùng nhanh nhất tốc độ hành đến sô pha biên, tiếp theo kéo ra bao lấy ra gương, chải vuốt xong tóc, lại bổ một cái trang.
Hoàn mỹ.

Nhìn trong gương ngăn nắp lượng lệ chính mình, Tần Hiểu Hiểu tả nhìn hữu nhìn, xác định không chê vào đâu được, liền đem đồ trang điểm nhét trở lại trong bao.

Tiếp đến, nàng xoay người đi đến trước cửa, một lần nữa mở cửa.

“Ngươi không phải đã nói hai ngày qua sao.” Tần Hiểu Hiểu ngữ khí hơi mang trách cứ.

“Chọn ngày chi bằng nhằm ngày.”
Khúc Ly cười tủm tỉm nói, đối đáp trôi chảy.

Nhưng sự thật chỉ có khúc li biết, chính mình kỳ thật là lo lắng muộn hai ngày, đối phương liền như nói chuyện phiếm sở thuật, trốn về quê, thấy không đến.

Cứ việc, như vậy xác suất cực thấp, nhưng nàng làm việc xưa nay không chấp nhận được làm lỗi, đến bảo đảm vạn vô nhất thất, huống chi là gặp mặt bực này hạng nhất đại sự.
Nhiên tắc.

Đối với lưu lượng tiểu hoa tâm lý hoạt động, Tần Hiểu Hiểu một mực không biết, cũng lười đến đi tìm hiểu.

“Hiện tại có thể nói cho ta, ngươi chỉ, ta làm ác nữ sơ hở đến tột cùng là cái gì sao.”

Ngồi ở cùng điều trên sô pha, Tần Hiểu Hiểu nghiêng đi mặt, nhìn về phía nữ tử, hỏi ra quan tâm sự.

Bị nàng ánh mắt nhìn chăm chú vào, mỹ lệ trong mắt chỉ ảnh ngược ra bản thân một người thân ảnh, Khúc Ly  tâm tình sung sướng vài phần.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ