#Nam chủ ăn cơm ta làm phút chốc băng phôi, tuyên bố muốn cùng ta chia tay#
-- Phải chăng bữa ăn ta làm rất khó ăn?
Tần Hiểu Hiểu đứng nguyên tại chỗ, khuôn mặt vốn tràn đầy nụ cười thời khắc hoàn toàn tiêu thất, dĩ nhiên bị đả kích đến hoài nghi nhân sinh.
Nàng rũ mắt, không dấu vết nhìn tản phát âm u khí tức tiện lợi, nhớ lại quá trình nấu ăn.
Hảo a, nó khó ăn (*^﹏^*)
Nhưng dù khó khăn đến đâu, nam chủ ngươi không thể không theo kịch bản xuất bài a!
Tần Hiểu Hiểu nhìn nam chủ, tâm tình phức tạp.
Sau đó, nàng ngập ngừng hỏi: "Chia tay, ngươi xác định?"
Trải qua trải nghiệm tồi tệ đi từ địa ngục lên thiên đường, rơi từ thiên đường xuống địa ngục. Dịch Thanh Hiên hít vào một hơi, duỗi tay ném tiện lợi vào thùng rác, động tác mau lẹ, biểu tình như gặp đại địch, phảng phất nó không chỉ là hắc ám liệu lí, mà là sinh hóa vũ khí.
"Không sai."
Hắn ngữ khí dị thường kiên quyết.
Lời nói nói ra chẳng khác nào bát nước đổ đi, Dịch Thanh Hiên minh bạch đạo lý này.
"Lương Tiêu Dao, ta nhịn ngươi rất lâu rồi."
Nam nhân nhíu mày, một mặt phàn nàn, như thể Tần Hiểu Hiểu đã phạm phải thiên hạ đại sai sự.
Nhớ tới ngày trước, Dịch Thanh Hiên không có gan để ngỗ nghịch nàng.
Nhưng bây giờ, hắn không còn đường để quay lại, chỉ có thể căng da đầu tiếp tục nói: "Ngươi chỉ nghĩ đến bản thân, không bao giờ để ý quá ta cảm thụ."
"Lần trước, ta nói, không tiện gặp mặt, để ngươi về nhà nghỉ ngơi. Kết quả là, ngươi vẫn chạy đến cửa công ty ta, liền di động cũng không gọi."
Nói xong, Dịch Thanh Hiên phá lệ bực bội.
Nếu như đối phương ngoan ngoãn làm theo hắn lời nói mà hành động, nàng sẽ không nhận thức Vưu Mạt, hắn sẽ không phải ngày nào tâm cũng bất an, sợ hãi ngoại tình bị phát hiện.
Sau bữa trưa, tiện lợi bị ném vào thùng rác, Tần Hiểu Hiểu nhướn mày và nói: "Lần trước? Ta mới trở về Trung Quốc a?"
Tần Hiểu Hiểu mâu quang băng lãnh, tỏa ra hơi thở nguy hiểm. Lãnh đạm nói: "Lúc đó, ta đánh ngươi di động chỉ vì muốn gặp ngươi, ta vốn đã tới cửa công ty. Ngươi nói ngươi cần cùng hộ khách đàm sinh ý, vì vậy ta không đến gặp ngươi."
Nàng tiến đến, từ trên cao nhìn xuống nói: "Ta thuận tiện tới công ty phụ cận ăn uống, ngươi có ý kiến?"
Dịch Thanh Hiên: "..."
Đối diện nữ tử chất vấn, Dịch Thanh Hiên co rúm thân thể.
Hắn một trận tâm hư, sau đó nhìn đi chỗ khác, không dám nhìn vào mắt nàng.
"A... Có phải ngươi nói, ta không để ý quá ngươi cảm thụ?"
Tần Hiểu Hiểu bảo trì cúi người nhìn Dịch Thanh Hiên tư thế, lãnh mạc tiếp tục hỏi: "Ngươi là như thế nào cảm thụ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...