Muốn bắt lấy một nữ nhân tâm, đến trước bắt lấy nàng dạ dày.
——《 khúc li liêu muội công lược
^^
“Thích sao?”
“Thích…”
Phòng khách, hai người tương đối mà ngồi.
Trong nhà phiêu đãng trái cây độc hữu thanh hương, lôi cuốn một cổ nãi mùi hương.
Bàn gỗ thượng bãi một mâm chanh lòng trắng trứng thát, thát da hiện ra đều đều thiển caramel sắc, lòng trắng trứng sương bao trùm với chanh nội nhân, tễ đến tràn đầy, bên trên rải hứa chút hạnh nhân phiến.
Mỗi chỉ thát phân lượng thiếu, thoạt nhìn tiểu xảo lả lướt. Chúng nó trần trụi mà nằm ở bên nhau, bộ dáng thập phần mê người.
Một ngụm cắn đi xuống, chua ngọt mềm hoạt vị, lệnh Tần Hiểu Hiểu trầm mê.
Nếu như vì nàng lượng thân làm theo yêu cầu khẩu vị, ngọt độ đem khống đến vừa vặn tốt, ăn nhiều cũng sẽ không phát nị.
Về sau, phảng phất mới ý thức được, chính mình trả lời cái gì, nàng lập tức nghiêm túc khởi biểu tình, liếc hướng nhu mỹ nữ tử, bổ sung nói: “Mới là lạ.”
“Ta không thích ngươi đưa điểm tâm.”
Tần Hiểu Hiểu ăn luôn trong tay chanh thát, nhai tự rõ ràng, cố ý đậu nàng chơi nói.
“Ác……”
Khúc Ly không thẹn vì diễn viên gạo cội.
Nghe vậy, nàng trên mặt cười khanh khách biểu tình tiêu tán, tẫn đổi lại mất mát.
Tựa xuân hoa héo tàn, biểu tình chuyển biến thê lương, làm người nhịn không được vì nàng mạt bình nhăn lại mi hơi.
Cảm xúc biểu lộ tự nhiên, rất thật đến cực điểm, tìm không ra một chút ngụy trang dấu vết.
Như nguyện nhìn thấy đối phương trát tâm thần sắc, thành công bị lừa tới rồi Tần Hiểu hiểu nhấp môi, không có trong tưởng tượng như vậy vui vẻ.
Nhìn quen cả ngày vô tâm không phổi, đối mặt chính mình nói móc cũng không dao động Khúc Ly, hiện nay đột nhiên trở nên tựa như khuê phòng oán phụ, nàng ngược lại có chút không thói quen.
Đang muốn chịu thua, khác loại mà an ủi vài câu, Tần Hiểu Hiểu lại nghe đối phương tiếp tục nói ——
“Thật là tiếc nuối, không hợp tâm ý của ngươi.” Khúc Ly chứa đầy xin lỗi mà nói.
“Như vậy, dư lại chanh lòng trắng trứng thát, ta cầm đi về lò nấu lại. Chờ tay nghề tinh tiến sau, ta lại tới cửa bái phỏng.”
Nói xong.
Khúc Ly đứng lên, khom lưng cúi người, triều mâm duỗi tay, tính toán đem chi lấy đi.
“Từ từ!”
Thấy thế, Tần Hiểu Hiểu vội vàng gọi lại nàng.
Khúc Ly đột nhiên nâng mặt, nhìn thấy nữ tử sốt ruột bộ dáng, trong mắt ý cười rốt cuộc dấu không được:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
PertualanganXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...