Ngay khi Tần Hiểu Hiểu lo lắng cho nữ chủ, đột nhiên, điện thoại một trận chấn động.
Tần Hiểu Hiểu cúi đầu nhìn xuống, thấy rằng nữ chủ cuối cùng đã trả lời tin nhắn của nàng.
[Vưu Mạt]: Ta đã trở lại (* / ω \ *)
Tần Hiểu Hiểu môi nhịn không nổi dương lên. Nàng vuốt màn hình, trả lời.
[Lương Tiêu Dao]: Ân, chào buổi tối. Gần đây ngươi có bận không? Ngày hôm trước, ngươi nói qua sẽ nấu một món điểm tâm cho ta, ta không biết rằng ta có loại phúc khí này a.
Nữ chủ đã tạm thời rời khỏi công ty của nam chủ, thật hợp lý khi nói rằng Vưu Mạt không bận rộn.
Tất nhiên --
[Vưu Mạt]: Nhất định sẽ có cơ hội! Nhưng... ta thực sự bận rộn gần đây. Khi ta rảnh, sẽ trọng tâm làm một phần đưa ngươi nga.
[Lương Tiêu Dao]: Không thành vấn đề, ta không vội. Nói cho cùng, hôm qua ngươi thế nào?
[Vưu Mạt]: Trước khi ra ngoài ta quay lại, ta bị nãi nãi phát hiện QwQ.
[Lương Tiêu Dao]: Nguyên lại là như vậy. Quan hệ của ngươi với nãi nãi dường như rất tốt... Ngươi nói rằng gần đây đang bận rộn, có liên quan tới nãi nãi đi?
Tần Hiểu Hiểu đoán.
Như đã đề cập trong nguyên văn, nãi nãi của Vưu Mạt sấn lúc Vưu Mạt không tại, chạy ra ngoài, dẫn đến một vụ tai nạn xe.
Trong đoạn này, Tần Hiểu Hiểu nhớ rất rõ, bởi vì cốt truyện tiếp theo có liên quan đến sự tiến triển cảm tình của nam chủ và nữ chủ, đó là một bước ngoặt lớn.
Cốt truyện cụ thể có lẽ là: Nữ chủ đau lòng vì cái chết của nãi nãi, tự trách mình. Nam chủ không bỏ cuộc, hàng ngày tìm lý do để tránh đi nguyên chủ, đi cùng với nữ chủ, đi cùng nàng để trải qua những ngày tuyệt vọng và khó khăn nhất.
Kể từ đó, nữ chủ đã mở lòng với nam chủ, tình cảm tăng thêm một bậc.
Suy nghĩ chuyển hướng một lúc, Tần Hiểu Hiểu hồi thần.
Nàng mâu sắc vi ám, mắt chuyển đến màn hình điện thoại.
Trên cùng là nữ chủ tin nhắn mới.
[Vưu Mạt]: Là (= ^ ^ =). Khi ta còn nhỏ, nãi nãi chăm sóc ta. Bây giờ nãi nãi đang trong tình trạng sức khỏe kém. Ta muốn chăm sóc nãi nãi thật tốt.
Trong mạng, Vưu Mạt nói nhiều hơn so với thực tế.
Tần Hiểu Hiểu bị tân phát hiện hấp dẫn lực chú ý. Nàng quay trở lại phòng ngủ và nằm xuống giường.
[Lương Tiêu Dao]: Vì đó là một người quan trọng, chú ý chăm sóc nãi nãi ngươi nga.
Gợi nhớ về cái kết bi thảm của nãi nãi Vưu Mạt trong nguyên tác, giọng điệu của Tần Hiểu Hiểu không cấm nặng nề.
Bên kia im lặng một lúc.
"Đinh đong."
WeChat im lặng bất ngờ vang lên nhắc nhở âm thanh.
[Vưu Mạt]: Cảm ơn ngươi, ta sẽ! Ta sẽ đi ăn tối trước, bye bye ~
[Lương Tiêu Dao]: Bye.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AventuraXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...