61. Bắt cóc nữ chủ

326 30 2
                                    

Bồi nam chủ xem điện ảnh, vẫn là hội kiến nữ chủ?

Y theo nguyên thân ái nam chủ như mạng nhân thiết, nàng hẳn là quyết đoán đáp ứng nam chủ, đến lúc đó mã bất đình đề mà chạy về phía nam chủ ôm ấp, hơn nữa ở cùng nam chủ hẹn hò trước một ngày buổi tối, cao hứng đến mất ngủ.

Nhưng là……

Nữ chủ theo như lời điểm tâm ngọt, đối Tần Hiểu Hiểu dụ hoặc lực vô cùng thật lớn.

A a a muốn mệnh!

Tần Hiểu Hiểu nín thở, thân mình run nhè nhẹ.

—— Cứ việc chính mình phi thường thích ăn đồ ngọt, nhưng như thế dễ dàng liền bị nữ chủ thu mua, chẳng phải là thực cấp xuyên qua bộ bộ môn hổ thẹn?

Rốt cuộc, lý trí chiến thắng tình cảm.
Tần Hiểu Hiểu cắn răng, nhịn đau cự tuyệt nữ chủ, sau đó đáp ứng cùng nam chủ xem điện ảnh.

Tin tức phát ra sau, Tần Hiểu Hiểu phảng phất bị bớt thời giờ sức lực.

Nàng buông di động, xụi lơ ở trên giường.

Năm phút đồng hồ sau.

Tin tức nhắc nhở âm hưởng khởi.

Tần Hiểu Hiểu cầm lấy di động, thấy rõ bọn họ phát tới tin tức sau, hai mắt trợn to, nguyên bản có chút uể oải ỉu xìu biểu tình nháy mắt biến mất, thay thế chính là kinh ngạc.

【 Dịch Thanh Hiên 】: Vừa mới hộ khách cho ta gọi điện thoại, ngượng ngùng a bảo bối, ngày mai buổi tối ta muốn đi khách hàng, hậu thiên nhất định hảo hảo bồi thường ngươi, ta bảo đảm!

Thấy chi, Tần Hiểu Hiểu đột nhiên cảnh giác.

Nàng không có lập tức hồi phục nam chủ, mà là cùng nữ chủ hỏi một vấn đề.

【 Lương Tiêu Dao 】: Xin lỗi, ta ngày mai có việc, thật sự không thể phân thân. Ngày khác chúng ta lại tụ đi ~ nói trở về, ngươi ngày mai có cái gì an bài sao?

Đối phương giây lát trả lời ——

【 Vưu Mạt 】: Vừa rồi thủ trưởng lại tìm ta, ước ta ngày mai buổi tối xem điện ảnh, ta đáp ứng hắn _(:з” ∠)_ ngươi đi vội đi, không quan hệ, không cần để ý ta.

Cơ hồ là ngay sau đó, Tần Hiểu Hiểu liền nghĩ thông suốt nam chủ ra sao tao thao tác.

Trong nguyên tác cũng không có nhắc tới quá, Vưu Mạt vì cảm tạ nguyên chủ, chuyên môn làm điểm tâm ngọt, tính toán giáp mặt đưa cho nàng.

Dịch Thanh Hiên cũng không có tìm nguyên chủ xem điện ảnh.

Kia vì tình huống như thế nào sẽ biến thành như bây giờ, chân tướng đã là trồi lên mặt nước.

Đầu tiên, lý một lý thời gian tuyến.

Buổi chiều thời điểm, nàng “Ngẫu nhiên gặp được” Vưu .ạt, cùng Vưu Mạt đến gần, lắm miệng đề cử Matcha Mousse, kích phát cái khác chi nhánh.

Tiếp theo, Dịch Thanh Hiên muốn tìm Vưu Mạt cùng nhau xem điện ảnh, nhưng Vưu Mạt làm điểm tâm ngọt, tính toán đưa cho nguyên chủ, liền cự tuyệt Dịch Thanh Hiên thỉnh cầu.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ