59. Ác độc bạch nguyệt quang

550 31 0
                                    

Thế giới ba

Tháng 9, thành phố A.

Thời tiết sáng sủa, không trung mây xanh di động.

Một người mang kính râm nữ tử đi ra sân bay, nàng một bộ màu trắng chiffon váy, ăn mặc viên đầu thấp dép lê, khí chất ôn nhã, váy áo hạ lắc lư hai đoạn chân lại tế lại bạch, dáng người thướt tha, dẫn tới người qua đường liên tiếp quay đầu lại.

Nàng đi đến ven đường, kêu một chiếc taxi.

Nhìn chăm chú nữ tử chui vào xe, từ trong tầm nhìn biến mất, quanh thân vài tên người qua đường nhóm mới thu hồi ánh mắt.

Bọn họ lược cảm hổ thẹn, thế nhưng xem sửng sốt mắt, chưa kịp muốn số điện thoại.

Bên kia, tài xế thông qua bên trong xe kính chiếu hậu, quan sát ghế sau nữ tử.

“Cô nương, ngươi muốn đến chỗ nào?”

Hắn nói chuyện có chứa dày đặc khẩu âm, ngữ khí nhàn nhã.

Nữ tử tháo xuống kính râm, cười nhạt báo ra địa danh.

Sớm nhìn ra đối phương khí chất xuất chúng, tháo xuống kính râm sau, tướng mạo lại càng là xuất chúng, nếu có không nhận sai, nàng trên cổ mang vòng cổ, là bổn nguyệt nổi danh nhãn hiệu tân đẩy ra vật phẩm trang sức, người bán còn mua Weibo đổ bộ giao diện làm quảng cáo, bốn phía tuyên truyền……

Kia vòng cổ xác thật đẹp.

Tài xế nghĩ thầm, nếu hắn đem này kiểu vòng cổ mua cấp bạn gái, bạn gái nhất định đặc biệt vui vẻ, chỉ là giá cả lệnh người chùn bước.

Kia con số mặt sau, theo thật dài một chuỗi số không, có thể mua nó, phỏng chừng chỉ có siêu cấp phú hào.

Thẳng gọi người cảm thán trời cao bất công, cho một người hoàn mỹ bên ngoài, còn ban cho nàng vô thượng tài phú.

Tài xế cầm tay lái tay một đốn, ngay sau đó bình tĩnh lái xe, làm bộ vô tình hỏi: “Nghe ngươi khẩu âm, cô nương, ngươi cũng là người địa phương?”

“Ân ~ bất quá, ta vừa mới về nước, rất nhiều đồ vật đều còn không quá quen thuộc. Nếu ngươi hỏi ta địa phương phong tục đặc sắc, ta cũng trả lời không được.”

“Ha ha, nguyên lai là như thế này.”

Sáu giây sau.

“Ngươi đi địa phương là Hoa Nhạc tập đoàn, gần nhất bọn họ ở nhận người a, ngươi muốn nhận lời mời sao?”

Tài xế nghi vấn hỏi, thở dài: “Tưởng chen vào kia gia công ty nhân tài rất nhiều, cạnh tranh phi thường kịch liệt, tiểu cô nương phải làm tốt chuẩn bị tâm lý a.”

“Không phải.”

Nữ tử mở miệng.

Nàng duỗi tay, đem trường tóc quăn liêu đến nhĩ sau, hồng nhạt móng tay nhẹ điểm gò má, câu môi nói: “Ta là đi tìm bạn trai.”

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ