Vưu Mạt thơ ấu ở tiếng cười nhạo trung vượt qua, nàng cảm thấy cực độ tự ti, hiện nay cũng là như thế.
Nhưng là nhìn đến thủ hạ nam tử vặn vẹo mặt, nàng được đến bệnh trạng thỏa mãn.
Xe mất đi thao tác, lung lay, giống một diệp chưa quyết định thuyền con.
Ít nhiều Dịch Thanh Hiên phản ứng rất nhanh, không quên phanh xe.Xe bình an dừng lại, không có đụng phải chướng ngại vật, hắn trừng lớn đôi mắt, căm tức nhìn trước mắt kẻ điên.
“Hô… Hô hô!”
Nam nhân nâng lên tay, cầm chặt thiếu nữ tay ra bên ngoài xả, ý muốn tránh thoát.
Non mịn thủ đoạn hiện ra vệt đỏ, móng tay lâm vào nàng thịt, Vưu Mạt lại hồn không thèm để ý.
Con mồi phản kháng, không những không có thể tránh ra, ngược lại đưa tới càng vì quá phận đối đãi.
Vưu Mạt tay tiệm khẩn, biểu tình lạnh nhạt.
Giờ phút này, Dịch Thanh Hiên đỏ mặt tía tai, hai mắt hơi đột, miệng bất lực mà trương đại.
Sống còn thời khắc, phát hiện đối phương là thiệt tình muốn đẩy hắn vào chỗ chết, Dịch Thanh Hiên tức khắc phóng thấp tư thái, trong mắt phẫn nộ tiêu tán, thay cầu xin.
Vưu Mạt vẫn thờ ơ.
“Dịch tiên sinh, mặc dù ta thiếu tiền, cũng không có khả năng dựa bồi ngài ngủ thu hoạch tiền tài, bởi vì, ta chán ghét phương thức này, ngài có thể minh bạch sao?”
“Ngô…… Ách…”
Dịch Thanh Hiên chớp mắt, không ngừng dùng ánh mắt ý bảo chính mình đã minh bạch, khẩn cầu buông tha.
Trên thực tế, hắn cũng không để ý đối phương cảm thụ. Nhưng như vậy đi xuống, thật sự sẽ người chết a a a!
Cảm tình Vưu Mạt là kẻ điên, động bất động liền phải mạng ngươi sao?
Sớm biết như thế, chính là từ ban công nhảy xuống đi, hắn cũng sẽ không lựa chọn trêu chọc nàng.
“Tính……”
“Tạm thời cho rằng ngài minh bạch đi.”
Thấy nam tử trong mắt hối ý, Vưu Mạt buông ra tay.
Thân thể rốt cuộc được đến tự do, Dịch Thanh Hiên cúi đầu, từng ngụm từng ngụm mà hô hấp.
Rồi sau đó, sau cổ truyền đến một trận kịch đau.
Hắn hai mắt tối sầm, hôn mê trước, ẩn ẩn nghe thấy thiếu nữ nói ——
“Hy vọng đây là chúng ta cuối cùng một lần gặp mặt.”
Đối này, Dịch Thanh Hiên cảm tưởng là: Lăn! Kẻ điên! Ai ngờ lại nhìn đến ngươi……
Ái tới cũng nhanh, đi cũng nhanh, hiện giờ Dịch Thanh Hiên, đối nàng chỉ còn lại có hận ý cùng kinh sợ.
Nhưng mà không chờ hắn tưởng xong, hắn liền vô lực mà ngã xuống, mặt ném tới tay lái thượng, bất tỉnh nhân sự.
Vưu Mạt lấy ra khăn giấy, xoa xoa tay, theo sau, đứng dậy đi xuống xe.
Nửa ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AventuraXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...