57. Hàng ngày

466 43 3
                                    

Vào buổi tối, Tần Hiểu Hiểu và sư muội tạm thời ở tại nhà trọ.

Nói về việc này, vừa ra khỏi địa lao, nàng không có một mai đồng tiền trên người, tất cả những người bảo vệ địa lao đã lấy nó đi, vì vậy tiền cho nhà trọ được sư muội trả.

Về vấn đề này, sau khi trở về nhà, thấy sư tỷ mi gian ẩn hàm tiểu tiểu củ kết. Yến Khuynh Tuyết mỉm cười, hơi xấu hổ nói: "Chúng ta không cần phải quá rõ ràng, ta là của ngươi, tiền của ta cũng tự nhiên là của ngươi. "

Đối phương hiếm khi nói lời yêu thương, nghe nàng nói hết, khuôn mặt lập tức hồng phác phác, Tần Hiểu Hiểu banh mặt già không cố gắng ửng hồng.

Không khí ngọt nị.

Yến Khuynh Tuyết thay đổi chủ đề:

"Hắc hắc. Sư tỷ, ta ra ngoài mua đồ ăn rồi quay lại ăn tối."

"Tốt ..."

Sau khi thiếu nữ rời đi, Tần Hiểu Hiểu lấy phần thưởng cho việc hoàn thành nhiệm vụ từ không gian hệ thống.

[Thuốc giảm đau]

Mô tả: Hô ~ Cơn đau mau đi đi ~

Thời gian sử dụng: Vĩnh viễn

Hướng dẫn tiêu thụ: Thuốc không dùng ngay, có hiệu lực tám giờ sau khi dùng.

Lưu ý: ①. Không sử dụng bát sứ, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tiện ích.

②. Vì xi-rô rất dễ bay hơi, không nên để nó tiếp xúc với không khí quá lâu.

③. Đảm bảo chất lượng của sản phẩm này, ngay cả khi người bình thường dùng, không có tác dụng phụ.

----------

Chạm vào ống thủy tinh của lọ chất lỏng màu xanh lóng lánh, rồi nhìn vào chiếc cốc gốm đặt trên bàn, Tần Hiểu Hiểu có phần tội lỗi.

Thực sự là khó giải đề mục.

Nếu nàng cầm ống thủy tinh và đưa trực tiếp cho Khuynh Tuyết uống, làm sao nàng có thể giải thích rằng nó tỏa sáng?

Trên thực tế, Tần Hiểu Hiểu cũng muốn hỏi, tại sao thuốc sẽ tỏa sáng chứ, thật kì cục.

Tần Hiểu Hiểu đi tới đi lui trong căn phòng rộng rãi, hãm nhập trầm tư.

Thời gian trôi qua.

Nửa canh giờ sau, tiếng bước chân vang lên ngoài cửa.

Với cảm quan bén nhạy của người tập võ, Tần Hiểu Hiểu nghe thấy tiếng bước chân nhẹ hơn người thường,, không nhanh không chậm, giống hệt như một người quen thuộc với trí nhớ của nàng. Do đó, nàng có thể chắc chắn rằng người đến là Khuynh Tuyết.

Ngọa tào, sư muội đã về!

Cầm thuốc giảm đau, Tần Hiểu Hiểu trong đầu đột nhiên lóe lên ý tưởng, bí quá hóa thông minh, nghĩ ra hạ sách.

"Chi nha--"

Yến Khuynh Tuyết mở cửa, nhìn thấy lưng sư tỷ đối diện với mình.

Thiếu nữ đóng cửa và bước lên. Nàng nói: "Sư tỷ, ta về rồi, ta..."

"Ngô... Ô..."

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ