Chân dẫm giày cao gót, đỉnh đầu đại trời nóng một đường chạy như điên, dùng sinh mệnh diễn kịch.
Này chờ khổ mệt sống, với nuông chiều Tần Hiểu Hiểu mà nói, là không tồn tại.
Từ lâm thời dựng phòng thay quần áo đi ra, một thân đỏ thẫm sườn xám Tần Hiểu Hiểu khép lại ngón tay, phóng đến trước mắt, che khuất chước liệt ánh nắng.Mấy thúc quang lậu tiến khe hở ngón tay, chiếu nhập hai tròng mắt. Vì thế, hắc đồng trung có ánh mặt trời một bộ phận, tròng đen mạ lên cao quang, lộng lẫy rực rỡ.
Chợt mắt thấy đi, này song con mắt sáng, cạnh so ánh mặt trời càng vì chói mắt.
Nhìn cách đó không xa đạo diễn, nàng hơi hơi híp mắt, cất bước dịch đến hắn sau lưng, sâu kín mà nói: "Đạo diễn, kia đoạn truy đuổi diễn có thể chém rớt sao."
"Ngươi xem, ta xuyên thành như vậy, nếu là té bị thương, ngươi đảm đương đến khởi sao?"
Câu nói biểu nghi vấn.Khẩu khí lại không thuận theo không buông tha.
Bận trước bận sau đạo diễn cứng đờ, ngay sau đó buông đỉnh đầu công tác, quay đầu, nhìn nàng tu thân sườn xám hạ, tinh xảo chạm rỗng tiểu miêu dép lê.
Đánh giá một lát, ông ta cười mỉa nói:
"Cái này...... Chúng ta cố ý cho ngươi tuyển gót thấp giày, chạy thời điểm chú ý một chút, sau đó nhân viên công tác sẽ ở bên cạnh tiếp ứng ngươi, phòng ngừa té ngã."
"Tất cả mọi người đều không dễ dàng, cho nhau thông cảm hạ đi."
Tần Hiểu Hiểu không dao động: "Không được."
Nghe này, đạo diễn khí thế đột nhiên một đổi, trở nên đặc biệt cường ngạnh: "Doãn tiểu thư, chớ quên, chúng ta chính là ký hiệp nghị. Ngươi đến có điểm chức nghiệp tinh thần, không thể dứt lời diễn liền bãi diễn."
Lý khí thô tráng, hắn thẳng thắn sống lưng, cái đầu nháy mắt thoán cao một đoạn.
Sau lưng, tắc âm thầm đổ mồ hôi, chỉ nguyện đối phương đừng lại làm ầm ĩ.
Trên thực tế, này loại nguy hiểm động tác giống nhau giao từ thế thân tới diễn. Nhưng loại này đãi ngộ giới hạn có bối cảnh đại già, hiếm khi sẽ cho tiểu long bộ tìm thế thân diễn viên.
Lúc trước chế tác người truyền lời, nữ chính khâm định Doãn Nghê, xét thấy nữ chính suất diễn thực nhẹ nhàng, kết quả là, bọn họ căn bản chưa cho nàng chuẩn bị thế thân.Tuy nhiên, người định không bằng trời định.
Một chồng tử nhân vật mở tiệc thượng, nàng không đi tuyển bình hoa nữ chính, ngược lại tuyển nhất tốn công vô ích vai ác, quái được ai?
Huống hồ, đóng phim cần chụp đến chính mặt, nếu không hình ảnh đại suy giảm. Cho nên yêu cầu thế thân diễn viên không chỉ có dáng người xấp xỉ, còn phải lớn lên giống, nơi nào là dễ dàng như vậy tìm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AventuraXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...