67. Bạn trai cũ cùng nàng

356 25 1
                                    

Những ngày này, Dịch Thanh Hiên tâm tình phiền muộn.

Một phương diện, là công ty xảy ra tình huống, như thể đã được ước định hảo, không ít khách hàng đột nhiên đề nghị hủy giao dịch, bao gồm cả những khách hàng lâu năm, một thời gian khiến Dịch Thanh Hiên không thể hiểu được.

Cuối cùng, những khách hàng cũ có mối quan hệ tốt đã nhắc nhở hắn: Dịch Thanh Hiên, gần đây ngươi có đắc tội những người không nên đắc tội không?

Đắc tội người nào?

Đáp án bỗng xuất hiện trong đầu Dịch Thanh Hiên.

Dịch Thanh Hiên khuôn mặt vặn vẹo, mi gian tràn đầy lệ khí, nghiến răng nghiến lợi đọc lên cái tên: "Lương · Tiêu · Dao!"

Gần đây, nháo đến không cao hứng, mà lại có bối cảnh cùng năng lực cấp hắn không nhỏ phiền phức người, trừ nàng ra không còn ai khác.

Nhưng ngay cả khi biết trong bóng tối thao tác là nàng, tuy không nguyện ý thừa nhận, Dịch Thanh Hiên biết rằng, hiện tại hắn thế lực không sánh bằng Lương gia, chỉ có thể bị động tiếp nhận.

Bất lực.

Chỉ trong một ngày, người yêu cũ biến thành kẻ thù.

Thân thủ tạo thành cục diện này, Dịch Thanh Hiên không hối hận, thậm chí có một chút may mắn.

Người bị hắn vứt bỏ, dùng hạ lưu thủ đoạn báo thù hắn, nghĩ đến, bản thân hội như tiểu kê cùng bụng dạ hẹp hòi nữ nhân kết hôn...

Dịch Thanh Hiên tiện giác thấy, bản thân nhân sinh triệt để xong rồi.

Nhưng nhờ có Vưu Mạt, xuất hiện bên cạnh hắn, cứu vớt hắn.

Hắn tin rằng, tràng diện như hôm nay, bọn họ tương ngộ chính là trời cao chú định.

Nhất kiến chung tình, phần tâm động với Vưu Mạt lớn lên từng ngày, nhượng Dịch Thanh Hiên hồn khiên mộng nhiễu.

Dịch Thanh Hiên tin rằng, cùng bản thân sống chung một đời người, là Vưu Mạt.

Một phương diện khác, Dịch Thanh Hiên để theo đuổi ái tình, nhân đột nhiên xuất hiện tại Vưu Mạt nơi ở, đơn vị công tác. Ý muốn gặp được nàng, khuyên bảo nàng về công ty làm việc, rốt cuộc hắn cùng Tần Hiểu Hiểu đã chia tay, không phải trốn tránh nàng nữa.

Tìm được người trong lòng thật tốt.

Sở dĩ, Dịch Thanh Hiên đã nhanh chóng xử lý vấn đề trên người, sau vài ngày, cuối cùng hắn cũng đã xử lý xong.

Trong khi nhàn rỗi, hắn an bài hành trình, tính toán tìm gặp nàng vào ngày mai.

Có lẽ vì tò mò, có lẽ để hiểu thêm Vưu Mạt một điểm, Dịch Thanh Hiên thuê người tìm kiếm Vưu Mạt tư liệu. Bắt được thông tin sau đó, Dịch Thanh Hiên phát hiện một kiện ngoài ý muốn sự tình, làm hắn trừng lớn mắt.

"... Cái gì..."

Hắn lẩm bẩm nói nhỏ, di chuyển con chuột liên tục.

Một lúc.

Nam tử mở miệng, để lộ nụ cười ý vị thâm trường, giống như phát hiện tân đại lục không tầm thường.

"Có ý tứ."

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ