81. Nhớ lại ( hạ )

177 12 0
                                    

Ngô Ưu là cái lại lùn lại béo nữ hài, nguyên với bên ngoài, nàng từ nhỏ đã chịu rất nhiều trào phúng, làm cho tính cách không tự tin.

Trên thực tế, lớp 4 phân ban trước kia, nàng vẫn luôn là trong ban bị khi dễ đối tượng.

“Phì heo” “Bóng cao su” “Mẫu Heo”, vãng tích nói móc rõ ràng trước mắt.

Đều nói tiểu hài tử nghĩ sao nói vậy, đồng ngôn không cố kỵ, không nên đương một chuyện, nhưng Ngô Ưu vẫn cứ bị bọn họ tràn ngập ác ý nói ép tới không dám ngẩng đầu.

Dần dà, bọn họ hành vi càng thêm càn rỡ, cuối cùng phát triển vì động thủ xé nàng sách bài tập, sấn nàng không chú ý dùng kéo cắt nàng tóc, ở nàng sau lưng dán viết có “Ta là sửu bát quái” tờ giấy……

Phân ban sau, nàng rốt cuộc cáo biệt trước kia nhật tử.

Nàng tân ngồi cùng bàn ánh mặt trời, loá mắt, đãi nàng cũng cực hảo.

Mới đầu, Ngô Ưu quyết định lần này hảo hảo cùng đồng học ở chung, không hề giẫm lên vết xe đổ.

Kết quả.

Ngày nọ, sau bàn Lâm Tử Lan chọc chọc Ngô Ưu lưng, kêu Ngô Ưu thay thế nàng trực nhật.

Ngô Ưu ngây người.

Bởi vì, Lâm Tử Lan ánh mắt toát ra ác độc, cùng phía trước đồng học khinh nhục nàng khi biểu tình giống nhau như đúc.

Chẳng lẽ, lại phải bị khi dễ?

“Như thế nào lạp Ngô Ưu, không có phương tiện sao? Nếu là không có phương tiện ta có thể thay ngươi trực nhật, ta hôm nay có rảnh úc.”

Lúc này, ngồi cùng bàn Tần Hiểu Hiểu thanh âm truyền đến, Ngô Ưu một bộ được cứu trợ biểu tình nhìn nàng, người sau tắc hồi lấy cười.

Ngô Ưu lần đầu tiên cảm thấy, Tần Hiểu Hiểu thanh âm là như thế êm tai, giống như âm thanh của tự nhiên!

Nhưng mà, Tần Hiểu Hiểu câu nói kia, cứu vớt Ngô Ưu, đồng thời đem chính nàng đẩy vào hố lửa.

Tự ngày đó sau, Lâm Tử Lan dời đi lực chú ý, bắt đầu mỗi ngày tìm Tần Hiểu Hiểu, dùng sứt sẹo lý do lừa nàng trực nhật, mà nàng giống như thật sự tin.

Vô số lần, Ngô Ưu tưởng nói cho Tần Hiểu Hiểu, Lâm Tử Lan là lừa nàng.

Lại vô số lần, Ngô Ưu đem lời nói nuốt hồi bụng, ngăn với đối khi dễ sợ hãi.

Nàng sợ hãi trợ giúp Tần Hiểu Hiểu nhận rõ sự thật sau, Lâm Tử Lan sẽ một lần nữa tìm tới nàng, do đó giống như trước giống nhau, chậm rãi phát triển vì bị bạo lực học đường, nàng không cần như vậy.

Nhưng Tần Hiểu Hiểu cùng nàng loại người này không giống nhau, nhất định có biện pháp giải quyết đi……

Lúc sau, nàng yên tâm thoải mái mà hưởng thụ yên lặng sinh hoạt, chưa từng khai đạo Tần Hiểu Hiểu, nhưng cố ý ở cái khác địa phương chiếu cố nàng, tính đối nghịch Tần Hiểu Hiểu bồi thường.

Ngô Ưu tự nhận đem tâm tư che dấu rất khá, bất quá, duy nhất biểu hiện đến mất tự nhiên địa phương ở chỗ, mỗi khi Lâm Tử Lan đến gần nàng cùng Tần Hiểu Hiểu khi, nàng tổng hội chột dạ mà rời xa Tần Hiểu Hiểu, để tránh nhấc lên liên hệ, bị liên lụy đi vào.

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ