Thuộc về nữ nhân kêu thảm cùng nam nhân tức giận mắng thanh đan chéo, trường hợp hỗn loạn.
Đột nhiên, một đạo giống như ngọc thạch tương va chạm réo rắt thanh âm vang lên.
“Chính là các ngươi khi dễ ta sư muội?”
Mọi người nghe tiếng nhìn lại, nhưng thấy một người bạch y nữ tử đứng ở chỗ ngoặt sau.
Nữ tử đeo kiếm mà đứng, tảng lớn bóng ma đầu ở trên mặt nàng, biểu tình xem không rõ ràng. Bất quá, từ giọng nói của nàng, có thể nghe ra nàng tâm tình không tốt.
Trên thực tế, giờ phút này Tần Hiểu Hiểu tâm tình không phải không hảo, mà là cực kỳ kém.
Nguyên bản nàng vô cùng cao hứng, tính toán thoải mái mà ngủ cả đêm, tỉnh ngủ đi bắt giữ đào phạm, sau đó hỗ trợ chữa khỏi thôn dân bệnh, cuối cùng hồi thanh vân tông, quá ngụy trang bị thương, lấy cớ dưỡng thương, mà cá mặn mỹ diệu sinh hoạt, kết quả vừa mở mắt……
Đầu tiên sư muội không thấy thân ảnh, tìm được nàng sau, lại nhìn đến nàng giống phá búp bê vải giống nhau, bị vô tình vứt trên mặt đất, lệnh Tần Hiểu Hiểu rất là đau lòng.
Thiếu nữ một bên, Hà Vũ cả người là huyết, nam nhân này dáng người thấp bé, thiếu hụt một cái cánh tay.
Chợt xem dưới, Tần Hiểu Hiểu nhận không ra hắn là ai, ngột mà, trong đầu đột nhiên hiện lên cái gì, ngay sau đó nàng phản ứng lại đây —— nguyên văn miêu tả trung đào phạm tướng mạo, cùng hắn phù hợp.
Xem ra……
Hà Vũ lừa nàng.
Đêm qua, nàng chỉ là giả ý hợp tác, nhưng mà sau lưng cùng đào phạm thông đồng.
Thật sự đánh bàn tính như ý.
Ha hả, Tần Hiểu Hiểu trong lòng cười lạnh.Hà Vũ cho rằng, như vậy là có thể chạy thoát?
Tần Hiểu Hiểu quyết định thực hiện, nàng mặt vô biểu tình mà triều bọn họ đi đến.
“Cát Xá, ngươi không chạy thoát được đâu.”
Nàng chấp kiếm, trần thuật nói.
Nam nhân nghe ngôn, nhân dãi nắng dầm mưa, phát hoàng ám trầm mặt hơi hơi phát run, liên quan thanh âm cũng có chút run rẩy:
“Đại nhân… Ta và các ngươi trở về…… Ta không chạy trốn.”
Nói xong, hắn bùm một tiếng quỳ trên mặt đất.
Tần Hiểu Hiểu nhíu mày, lược hiện ngạc nhiên.
“Tiểu nhân chỉ có một chuyện muốn nhờ, thỉnh buông tha tiện nội, nàng trăm triệu không nên tính kế hai vị, nàng biết sai rồi! Cầu ngài đại phát từ bi, buông tha nàng đi!”
Cuối cùng một câu, hắn đôi mắt ngó ngó thiếu nữ, là đối Yến Khuynh Tuyết nói.
Tần Hiểu Hiểu một mặt nâng dậy sư muội, một mặt liếc hướng Hà Vũ.
Lấy góc độ này, có thể nhìn đến đối phương lỏa bên ngoài da thịt đã là huyết nhục mơ hồ, đối phương giống như cảm thấy thực ngứa, đôi tay không ngừng gãi làn da, từ giữa bắt được ở thịt vặn vẹo cổ trùng, nữ nhân giọng nói đã đau kêu đến nghẹn ngào, hay là bị sâu cắn hỏng yết hầu, phát ra thanh âm hự hự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AdventureXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...