Giữa trưa tiễn đi lưu lượng tiểu hoa, thời gian thoảng qua, lập tức tới rồi ban đêm.
Bởi vì đau đầu đến muốn mệnh, cả buổi chiều, Tần Hiểu Hiểu nằm liệt nằm ở trên giường bổ giác, không rảnh cố kỵ cái khác.
Nhưng mà, về Khúc Ly câu kia “Ta thích ngươi”, vẫn luôn quanh quẩn ở Tần Hiểu Hiểu trong đầu, vứt đi không được.
Lúc ấy nàng là như thế nào trả lời tới?
Đúng rồi.
—— “Kia thật đúng là không khéo.”
Hoa rơi cố ý, nề hà nước chảy vô tình.
Hoàn toàn chưa get đến đối phương lời nói tình yêu, Tần Hiểu Hiểu tự luyến mà tưởng, đều do chính mình mị lực bắn ra bốn phía không thể đỡ, lệnh vô số tiểu hắc hoa tiểu bạch hoa tẫn khom lưng.
Tuy rằng Tần Hiểu Hiểu có điểm sợ hãi Khúc Ly thấy rõ lực, nhưng không thể không nói, nàng thận trọng như phát, khiến cho nàng rất biết chiếu cố người, tựa như kiện tri kỷ tiểu áo bông. Sủng cũng thẳng đem người sủng đến tâm khảm, còn đặc biệt sẽ hống người.
Nếu không phải ở nhiệm vụ thế giới, lấy phương thức này quen biết, khả năng nàng sẽ cảm thấy nàng là cái không tồi người, sau đó lựa chọn cùng nàng làm bằng hữu đi.
Nhưng không có nếu.
Chính mình một ngày nào đó sẽ rời đi.
Ở xuyên qua bộ môn phái phát, nhân thủ một phần công lược sổ tay điều thứ nhất đó là: Làm một cái không có cảm tình sắm vai giả. Không thổ lộ tình cảm, chỉ chơi tâm. Không nói chuyện cảm tình, chỉ nói nhiệm vụ.
Đại ý vì đừng với trong sách nhân vật quá mức chân tình thật cảm, nếu không dễ dàng bị lạc bản tâm, mà xuyên qua là đoạn dài dòng lữ trình, cảm tình không chịu nổi tiêu hao.
Sở hữu hết thảy, đều sẽ ở nhiệm vụ kết thúc một khắc, trở thành qua đi thức.
Lại lộng lẫy thích, toàn như bọt biển, khẽ chạm tức phá, không lưu nửa điểm dấu vết.
Cho nên, vì ngươi hảo cùng ta hảo, tốt nhất sấn không có sinh ra thâm hậu tình nghĩa trước, chạy nhanh phân rõ giới tuyến.
Như thế tự hỏi, có lẽ liền Tần Hiểu Hiểu chính mình cũng không phát hiện.
Lúc này đây, nàng ý tưởng, không giống phía trước giống nhau kiên quyết.
……
Trong mộng.
Quang ảnh đan xen, một thất sinh xuân.
Nàng mơ thấy chính mình đem Khúc Ly đẩy ngã, đem nàng hung hăng mà áp ấn ở trên sàn nhà.
Hoài khát cầu tâm tình, nàng không ngừng sờ soạng nàng thân mình, cuối cùng cúi đầu, hôn lấy nàng đàn môi.
Tần Hiểu Hiểu tham lam mà liếm mút, trong lúc, vô ý đụng tới đối phương đầu lưỡi.
Nàng cảm xúc tới rồi một phần không thể tưởng tượng mềm mại, cùng với Khúc Ly ấm áp thở dốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
AventuraXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...