Uống lên cấp nữ chủ chuẩn bị rượu, đây là một cái tay lầm dẫn phát bi kịch.
Tần Hiểu Hiểu biểu hiện đến thập phần bình tĩnh, ánh mắt phóng không mà đem bình rượu thả lại quầy bar, âm thầm may mắn chính mình vừa vào khẩu, liền phát hiện không đúng, đúng lúc ngăn tổn hại, vẫn chưa đột nhiên rót một mồm to.
Tham chiếu bản thuyết minh, dược kính nhiều lắm liên tục nửa ngày, bởi vì dùng ăn phân lượng không nhiều lắm, miễn cưỡng ở chịu đựng trong phạm vi.
Mà nữ chủ kia một chỉnh cái ly đi xuống, ít nhất đến dục tiên dục tử một suốt đêm.
Nghĩ đến đây, Tần Hiểu Hiểu nhìn về phía nữ chủ.
Chỉ thấy, nàng trừ bỏ mặt đỏ điểm, thần thái cùng bình thường không khác nhiều.
“Ngươi cảm giác thế nào?”
Tần Hiểu Hiểu sấn chính mình dược hiệu không phát tác, tò mò mà dò hỏi.
“Thực nhiệt.”
Hạng Mạt Vi tiếng nói ướt mềm, con ngươi bịt kín một tầng thủy sắc, lưu luyến kiều diễm.
Tiếp theo, nàng buông cái ly, khó khăn mà đem tầm mắt từ nữ tử trên người dời đi.
Phi thường nhiệt. Tưởng thoát váy.
Nhưng bên cạnh như vậy nhiều người nhìn, nàng không thể. Hạng Mạt Vi xoắn chặt ngón tay.
Hạng Mạt Vi khi còn nhỏ uống qua một lần rượu trắng, lần đó sặc đến cổ họng nóng bỏng đau, yết hầu phảng phất phải bị cháy hỏng giống nhau.
Xong việc khó chịu đã lâu, từ đây đối rượu mạnh kính nhi viễn chi.
Nếu có người cùng nàng kính rượu, nàng cũng sẽ tìm lý do thoái thác rớt.
Bất quá, đối với nữ tử thỉnh nàng uống rượu trái cây, nàng rất vui với tiếp thu.Rượu trái cây cồn độ không cao, hương vị tương đối thuần mà bình thản. Không vui thời điểm, nàng sẽ lấy đảm đương đồ uống uống.
Trên thực tế, nàng uống rượu trái cây say quá.
Nhưng chưa từng có nào thứ, giống như bây giờ……
Như vậy rung động khó nhịn, như vậy làm nàng hưng phấn.
Hưng phấn đến cả người khô nóng, tứ chi mềm mại, lệnh nàng không dám nhiều xem nữ tử liếc mắt một cái.
Nếu không, Hạng Mạt Vi chỉ sợ sẽ khống chế không được nội tâm khát cầu, ở trước công chúng hạ, làm ra không thể miêu tả sự.
Nàng mới không cần. Thiếu nữ mặt mang thẹn thùng.
Nàng hết thảy, chỉ cấp ái nhân xem.
Bên kia.
Bảo trì trầm mặc, thời khắc chú ý động tĩnh Tần Hiểu Hiểu đột nhiên đứng lên.
Nguyên nhân vô nó.
Lướt qua đám người đỉnh đầu, nàng nhìn đến ảnh đế từ cửa đi đến.
Đèn tụ quang hạ, nam nhân có thể dễ dàng mà đem đường đi ra T đài hiệu quả.
Hắn dáng người thon dài, thượng xuyên màu đen trung trường khoản áo gió, xứng tu thân hắc quần, mang màu đen khẩu trang cùng màu đen mũ lưỡi trai, chỉ lộ ra một đôi hẹp dài đơn phượng nhãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
PertualanganXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...