Biết được nam chủ âm u tâm tư, Tần Hiểu Hiểu thật là giết hắn tâm đều có.
Nhưng bình tĩnh lại ngẫm lại, Tần Hiểu Hiểu cho rằng, không cần thiết làm như vậy.
Hiện tại là pháp chế xã hội, tất cả mọi người đều là người văn minh, không thể động bất động liền đánh đánh giết giết.
Rồi sau đó, sửa sang lại một chút suy nghĩ, Tần Hiểu Hiểu bắt đầu chế định tác chiến kế hoạch.
【 Giáo tra nam làm người phương án 】
#Bước đầu tiên: Chớ rút dây động rừng.
Đối với tra nam yêu cầu, Tần Hiểu Hiểu tỏ vẻ chính mình đã minh bạch, đều có đúng mực, cũng chưa nói có hay không cắt bỏ Vưu Mạt WeChat, đoạn tuyệt cùng nàng liên hệ.
#Đệ nhị bước: Chủ động xuất kích.
Tiếp theo, Tần Hiểu Hiểu hẹn nam chủ ngày mai buổi chiều gặp mặt.
#Đệ tam bước: Giáo huấn tẩy não bao.
Ít nhiều vạn năng độ nương, Tần Hiểu Hiểu tìm được rồi giáo tra nam cải tà quy chính 《 Nam đức kinh 》. Cho hắn chính tam quan nãi hàng đầu chi cấp, làm hắn ý thức được, xuất quỹ yêu đương vụng trộm là một kiện cỡ nào vô sỉ sự.
Chỉ có chân chính minh bạch, chân đạp N chiếc thuyền không đúng, hắn mới có thể sửa lại sai lầm.
Làm nữ chủ bằng hữu, Tần Hiểu Hiểu đương nhiên hy vọng nữ chủ hạnh phúc cả đời.
Mà nữ chủ quan xứng tuy rằng là cái không hơn không kém tra nam, nhưng nếu chính mình đem hắn dạy dỗ thành một cái hảo nam nhân, lại đem hắn hoàn chỉnh mà giao cho nữ chủ, chẳng phải là giai đại vui mừng.
Nhưng là……
Chính cái gọi là, xuất quỹ chỉ có linh thứ, hoặc là vô số lần.
Nếu đến cuối cùng, Dịch Thanh Hiên vẫn bất hối sửa, ám chọc chọc mà chơi tiểu tâm tư, Tần Hiểu Hiểu đoạn không có khả năng ở biết rõ dưới tình huống, đem tiểu cơ hữu hướng hố lửa đẩy, mà là làm Vưu Mạt nhận rõ hắn nội bộ là tra nam gương mặt thật.
Đến lúc đó, giả sử như nguyên cốt truyện phát triển giống nhau, Vưu Mạt yêu hắn, khăng khăng muốn cùng nam chủ ở bên nhau…
Nghĩ đến đây, Tần Hiểu Hiểu dừng một chút.
Chính mình nên làm như thế nào đâu?
…… Rồi nói sau.
Tần Hiểu Hiểu than nhẹ một tiếng, khép lại hai mắt, bất tri bất giác mà tiến vào mộng đẹp.
******
Ngày kế, buổi chiều nhị khi.
Quán cà phê trung, Tần Hiểu Hiểu cùng Dịch Thanh Hiên mặt đối mặt mà ngồi, trong không khí tràn ngập cà phê hương thuần vị.
“Thân ái.”
Dịch Thanh Hiên nhấp một ngụm cà phê, quan sát đến trước mắt nữ tử thần sắc, chần chờ nói: “Làm sao vậy? Biểu tình như vậy nghiêm túc, phát sinh gì sự?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển Miêu
PertualanganXin lỗi, làm ác độc nữ xứng không những có thể muốn làm gì thì làm... Còn có thể đem đối tượng ấn ở đầu tường muốn làm gì thì làm. ↓↓↓ Thế giới một ☆, 【 giới nghệ sĩ 】 kiêu ngạo tân nhân x lưu lượng tiểu hoa Khúc Ly: "Ngươi hảo thú vị, thành công kh...