35. Nữ chủ bày tỏ tình yêu

782 55 3
                                    

Phòng nội không khí không lưu thông, rất là oi bức, phiêu đãng cổ quá thời hạn mùi rượu.

Không biết khi nào, nữ chủ giải khai dây thừng.

Trọng hoạch hành động năng lực, nàng không có lập tức rời đi, mà là nằm ở môn sườn ôm cây đợi thỏ.

Theo sau, đó là dài dòng chờ đợi.
Trong lúc mồ hôi thấm ướt nàng phía sau lưng, thần trí dần dần mơ hồ không rõ, mỗi một phân một giây, toàn như đứng ở mũi đao thượng hành tẩu, bước đi duy gian.

Hạng Mạt Vi nhắm mắt lại, dựa lưng vào tường, trong đầu tập diễn khởi chính mình cùng nữ tử triền miên vô số loại tư thế, ảo tưởng bị nhục lộng, bị hung hăng mà quất.

Vui sướng đến cao phong hết sức, thiếu nữ mở miệng, dùng ẩm ướt mềm mại âm sắc, niệm ra nàng tên.

—— Doãn Nghê.

Qua hồi lâu.

Rốt cuộc, nàng chờ đến Tần Hiểu Hiểu tới đây.

Chìa khóa cắm vào khoá cửa chuyển động, phát ra một tiếng vang nhỏ.

“Kẽo kẹt…”

Cửa phòng hướng trong chếch đi, tiếp theo phanh mở ra.

Trước mặt cảnh tượng, rõ ràng mà hiển lộ với hai bên trong mắt.
Chỉ thấy, các nàng lấy cực gần khoảng cách, mặt đối mặt tương vọng.

Không khí đột nhiên đình trệ.

Tần Hiểu Hiểu không khỏi lùi lại một bước.

Bên này, Tần Hiểu Hiểu đầu tiên nhìn đến, đó là nữ chủ kia trương thấu hồng khuôn mặt, một bộ dục cầu bất mãn biểu tình, quần áo bất chỉnh, tiểu bạch váy bịt kín tro bụi.

Mà đối phương nguyên bản u ám vô thần hai mắt, ở thoáng nhìn chính mình trong nháy mắt, phát ra ra quang mang.

Rất giống một con tiểu sói con bị mụ mụ vứt bỏ, mấy ngày chưa ăn cơm.

Giờ phút này, đột mà nhìn đến mụ mụ trở về, vui sướng đến vẫy đuôi.

“Ô ô ô, Doãn Nghê……”

Thiếu nữ mắt ứa lệ, như thấy mối tình đầu.

Tiếp mà, nàng lau lau đôi mắt, bỗng nhiên nhào tới.

Thấy thế, Tần Hiểu Hiểu nội tâm cuồng xoát ngọa tào, cuống quít hướng hữu chợt lóe.

Ôm bị né tránh, một phác không thành, nữ chủ quay đầu nhìn về phía Tần Hiểu Hiểu.

Quán tính nguyên nhân, nàng thân mình hạ khuynh, nửa khom lưng, nhìn nữ tử khi, nhỏ vụn phát buông xuống, che lại hơn phân nửa khuôn mặt, nhưng vẫn có thể cảm nhận được tóc đẹp che lấp hạ, kia cực nóng đến cực điểm ánh mắt.

Hạng Mạt Vi nhấp môi.

Sau đó, nàng lần thứ hai nhào lên đi:

“Ô… Ngươi đã trở lại.”

“Ngươi tối hôm qua chỗ nào vậy, vì cái gì ném xuống ta……”

“Đừng tới đây!”

[BHTT][QT][Mau Xuyên][Hoàn] Sắm Vai Ác Độc Nữ Phối - Quyển MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ