Chapter 28

15 1 0
                                    

WARNING: Mature content. Read at your own risk.

________________

Chapter 28

Vivid

I let out a silent curse when he nibble my neck gently. Umawang ang labi ko at hindi ko na nakayanan ang pagkapit sa kaniyang braso. He was so very, very hard. Ramdam ko iyon dahil nakaupo ako sa kaniyang kandungan. Walang wala ang suot kong oversized tshirt dahil sa kaniyang malilikot na kamay. Bahagya nang nakalaylay ang kwelyo at isang hawi na lang ay makikita na ang kaluluwa ko.

"Joel..." I felt his hot breathe on my neck. At halos magtayuan ang balahibo ko when he gently bit the sensitive spot on my neck. I can't help but to arch my back because of so much pleasure. Nakikiliti ako sa paraan ng kaniyang paghalik doon. He's busy sucking and nibbling my bare neck, as if marking his own territory.

I am very flushed. Ilang beses na akong napalunok. Naliliyo ako sa kaniyang maiinit na halik. Dammit. I didn't know he was this aggressive. Hindi iyon nakatulong sa akin para mapigilan ang mga makamundong pagnanasa. Gusto kong pigilan siya pero hindi ko kaya. The pleasure is just too much. I can't stop myself. My sould and my mind gave up. Hindi ko na kayang pigilan ang sarili ko. Nagiging marupok ako dahil sa kaniya. Pakiramdam ko hindi ko kilala ang sarili ko. Wala na din ako sa tamang pag-iisip. I tried to find my sanity pero hindi ko na iyon makita. Pakiramdam ko ay tinakasan na ako nun.

Isang hawi sa aking damit ay tumambad na agad sa kaniyang harapan ang aking dibdib. I almost shiver when he stared at it with eyes hooded of desire and lust. Idinilat ko ang mata ko at halos sumabog ang pisngi ko sa sobrang init habang dinudungaw ko siyang sabik na nakatingin sa akin. Kinagat ko ang labi ko at halos mapadaing na.

Narinig ko siyang nagmura. Slowly and sensually, he kneaded my breast with his large and rough hand. Mas lalo akong nawala sa sarili. Hindi ko na rin mahanap pa ang tamang pag iisip. My breating were so fast hanggang sa hinihingal na ako.

"Dammit!" he cursed loudly.

"Joel!" I moaned. Namumungay na ang mata ko.

He lowered his head and he gently claimed my hard peaks with his mouth. Tinitigan ko siya na parang sanggol na hayok na hayok sa pagsipsip nun. Napapapikit ako ng mariin at muli nanamang nawala sa sarili dahil sa kaniyang ginagawa.. Hindi ko nakayanan ang sarili na sabunutan siya. Kinagat ko ang labi ko at pinigilan ang sarili na sumigaw. Natatakot na baka marinig kami ng kaniyang magulang at malaman na may ginagawa kaming kababalaghan dito!

My cheeks heated profusely when he suck my peaks alternately. Ang isang kamay naman niya ay nagsisimula nang maging malikot pababa sa aking hita. While the other one is busy playing and tugging my other mound. Oh, Joel and his talented hands! Dammit! Dinilaan ko ang labi ko at napapikit ng bigla niyang kinagat ang nipple ko. Umawang ang labi ko at isang daing ang kumawala sa akin. Imbes na masaktan mas nakadagdag pa iyon sa init na nararamdaman ko.

I heard him groaned. Ramdam ko ang panginginig ng katawan ko. Napatili ako nang bigla niya akong ihiga sa kaniyang malambot na kama. Bahagya pa iyong umuga dahil sa rahas ng kaniyang pagtapon sa akin. Agad namang sumunod ang kaniyang katawan sa akin. I am panting so hard as he stared darkly at me. With eyes so dark and passionate. I bit my lower lip. And for a moment I thought I was looking at my own eyes. His eyes refelected so much with mine.

Umawang ang labi niya at bigla niyang tinanggal ang kaniyang damit at sa isang iglap lang natanggal na niya ng walang kahirap-hirap ang walang kalaban laban kong shorts pati ang suot kong underwear! Agad akong nakaramdma ng hiya at sinubukan kong takpana ng sarili ko pero hindi niya ako hinayaan. He stop my hand from covering myself.

Trapped In The Past (COMPLETED)Where stories live. Discover now