Chương 9: Thế thì đã sao...

591 35 0
                                    


Hứa Tiên dẫn Bạch Tố Trinh và Tiêu Thanh về nhà, Hứa Kiều Dung nhiệt tình chào đón họ. Hứa Tiên lấy thịt bò vừa mua ra, cùng vào bếp với Hứa Kiều Dung.

Bạch Tố Trinh ngồi trong phòng khách, quan sát xung quanh. Căn nhà này rất đơn sơ, có thể nói là chỉ có bốn vách tường. Đồ đạc trong nhà cũng đã cũ kỹ, nhưng được lau chùi rất sạch sẽ. Tiêu Thanh cũng đang quan sát. Lần trước vội vội vàng vàng, chưa kịp nhìn cho kỹ.

"Đại ca, nhà Hứa Tiên nghèo quá!" Tiêu Thanh nhỏ giọng nói.

Bạch Tố Trinh khẽ gật đầu.

Tiêu Thanh vừa đặt mông ngồi xuống, cái ghế đã kêu cót két làm hắn hơi lo là liệu lát nữa nó có sập xuống không. Tiêu Thanh không khỏi suy tư: rõ ràng nhà Hứa Tiên nghèo thế, sao không chịu lên tiếng đòi đại ca hắn chút tiền tài gì đó. Cô nhìn thấy Bạch phủ nguy nga là thế, lẽ nào không hề tơ tưởng gì ư?

Tối đến, Hứa Tiên được gặp Lí Công Phủ. Lúc mới đến, Lí Công Phủ rất ngượng ngùng, thấy Hứa Kiều Dung là đỏ mặt. Điều này làm Hứa Tiên không khỏi buồn cười. Anh chàng này hoàn toàn khác hẳn với Lí Công Phủ mặt dày trong TV. Nói thật thì trong các nhân vật trong phim, Hứa Tiên thích nhất là anh chàng Lí Công Phủ này. Nếu bộ phim ấy không có vai diễn kinh điển của Lí Công Phủ thì sẽ không đặc sắc đến thế. Nhớ khi Rết Tinh và Bạch Tố Trinh đánh nhau, Hứa Kiều Dung bảo hắn xông lên giúp, hắn đần độn bảo: phải giúp ai đây? Người ngoài là người xấu, người nhà lại không phải người... Còn nữa, lúc hắn đắc ý vác thanh bảo kiếm trừ yêu, trên đầu còn bị dội nước rửa chân, động tác và vẻ mặt lúc ấy làm người ta nhớ mãi không quên. Cái hôm Bạch Tố Trinh bị nhốt vào tháp Lôi Phong, mắt Lí Công Phủ không ngừng giật giật. Bạch Tố Trinh bị nhốt vào trong bát vàng hết sức đau khổ, hết sức bi thảm, mọi người đều đau lòng khôn xiết, Lí Công Phủ lại đứng một bên ngờ nghệch nói: thảo nào mà mắt cứ giật cả ngày nay... Cái đần độn của hắn rất đáng yêu. Đây là nhận xét của Hứa Tiên về hắn.

Bây giờ người thật đứng sờ sờ trước mặt cô, Hứa Tiên càng không nể nang gì mà đánh giá hắn, làm hắn càng thêm xấu hổ. Hứa Kiều Dung giới thiệu mọi người với nhau xong liền mời tất cả cùng ngồi xuống.

"Tỷ phu, ngồi đi, đừng có khách sáo thế, chúng ta đều là người một nhà." Hứa Tiên rất có hảo cảm với Lí Công Phủ nên nhiệt tình bắt chuyện, vỗ vai Lí Công Phủ bảo hắn ngồi xuống.

Hành động của Hứa Tiên làm Lí Công Phủ mừng rơn, đặc biệt là hai tiếng tỷ phu càng làm lòng hắn vui như mở hội. Xem ra cậu em vợ rất hài lòng về hắn đây.

Uống được vài chén, Lí Công Phủ bắt đầu nói nhiều hơn, cũng bộc lộ bản tính của mình, không hề ngại ngần gì nữa mà cởi mở xưng huynh gọi đệ với Hứa Tiên. Hứa Tiên cũng nhận thấy tính tình của Lí Công Phủ rất tốt, cũng rất si tình với Hứa Kiều Dung. Thế thì cô đã yên tâm rồi.

Thấy Hứa Tiên vào Lí Công Phủ hợp ý nhau, Hứa Kiều Dung cũng bớt lo.

Cuối cùng, ăn cơm xong, Hứa Kiều Dung tiễn mọi người ra cửa. Hứa Tiên vỗ vai Lí Công Phủ: "Sau này đệ giao tỷ tỷ lại cho huynh, nếu huynh dám phụ bạc tỷ tỷ của đệ, đệ nhất định sẽ lấy gạch đập vỡ đầu huynh!"

Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ