Hứa Tiên hào hứng hạ phàm xem thử Dương Thiền đầu thai thế nào."Ai da, đáng yêu quá, bụ bẫm dễ thương ghê." Hứa Tiên nhìn Tiểu Dương Thiền vừa được một tuổi, cười hì hì rồi nói.
"Thế sao?" Bạch Tố Trinh khẽ nheo mắt, lạnh lùng nói: "Huynh chưa từng thấy cô ta đáng yêu chỗ nào."
Hứa Tiên cười cười, nhìn Bạch Tố Trinh. Đương nhiên cô quá hiểu cá tính của Bạch Tố Trinh.
Bạch Tố Trinh bị cô nhìn đến nỗi thấy hơi chột dạ.
"Tiểu Bạch, rốt cuộc huynh đi tìm Ti Mệnh Tinh Quân làm cái gì?" Hứa Tiên dán sát vào Bạch Tố Trinh, hà hơi vào tai y.
"Không có." Bạch Tố Trinh thoáng rung động nhưng ý chí vẫn hết sức kiên định, phủ nhận.
"Thật không?" Hứa Tiên nhướng mày, như cười như không mà nhìn y.
Bạch Tố Trinh quay đầu sang ngắm nghía đám mây bên cạnh, giống như ngắm thêm chút nữa thì có thể làm ra một đóa hoa.
Dương Thiền đầu thai vào một nhà cũng giàu có, sung túc. Cha họ Dương, là một tú tài, mẹ cũng là con nhà gia giáo. Tên của Dương Thiền cũng không thay đổi, do Dương tú tài đặt. Cha của Dương Thiền không vì cô bé là con gái mà khinh khi, ngược lại còn coi Dương Thiền như bảo bối, cả ngày cứ bồng bế trên tay. Một gia đình bình thường nhưng hạnh phúc như thế, lẽ ra cuộc đời Dương Thiền sẽ không có trắc trở gì mới phải. Nhưng vấn đề là ở đứa trẻ tầm tuổi nhà hàng xóm.
Nhà hàng xóm là một nhà còn giàu có hơn nhà Dương Thiền, là nhà của một viên ngoại. Hơn 40 tuổi, Lưu viên ngoại mới có được một đứa con trai, đi coi bói người ta nói phải nuôi nó như con gái thì mới sống được. Cho nên, quý tử Lưu Ngạn Xương từ nhỏ đã được nuôi dạy như môt đứa con gái. Chuyện này chỉ có nhà họ Lưu biết, người ngoài không rõ ràng lắm.
Cũng chính vì thế, gây ra hàng loạt chuyện về sau.
Năm mới đến, Tiểu Dương Thiền được một tuổi, được cha mẹ ăn mặc như đứa trẻ trong bức tranh tết, đáng yêu đến nỗi làm tim người ta phải tan chảy. Lưu viên ngoại hàng xóm bế cục cưng Lưu Ngạn Xương của mình sang chúc tết. Nguyên nhân là ông hy vọng sau này Dương tú tài có thể làm thầy dạy của con mình.
Mẹ Dương Thiền đi pha trà, còn cô bé thì ôm chân cha mình, tò mò quan sát đưa bé trong lòng Lưu viên ngoại.
"Muội, muội..." Đứa trẻ trong lòng Lưu viên ngoại cũng thấy Tiểu Dương Thiền, thế là nó vươn cánh tay béo múp ra, vẫy chào Dương Thiền.
Tiểu Dương Thiền nghiêng đầu, nhìn đứa trẻ mắt ngọc mày ngài trong lòng Lưu viên ngoại rồi rụt rè nép vào sau lưng cha mình.
Lưu viên ngoại thấy con cưng của mình cứ ngọ nguậy nên đành phải thả nó xuống, để nó chơi với Dương Thiền. Lưu Ngạn Xương chỉ mới hai tuổi, Tiểu Dương Thiền thì cũng mới biết đi nên đi chưa vững lắm. Lưu Ngạn Xương nhìn Tiểu Dương Thiền, hé miệng cười rồi lạch bạch chạy qua như con vịt, định nắm lấy tay cô bé.
Tiểu Dương Thiền do dự một chút rồi cho Lưu Ngạn Xương nắm tay mình.
"Ha ha, muội muội." Lưu Ngạn Xương hết sức vui vẻ, rồi đột nhiên nó lấy cái khóa bạc trên cổ mình xuống, định đeo vào cổ Dương Thiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
HumorTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...