Hứa Tiên lạnh lùng liếc mấy người trước mặt, lười để ý tới, định lướt qua bọn họ mà đi."Đứng lại, đụng phải thiếu gia nhà ta mà còn muốn đi sao?" Người vừa nãy lên tiếng mắng Hứa Tiên đã toan rút kiếm ra.
Mấy người Hứa Tiên còn chưa kịp phản ứng thì công tử áo hoa[1] kia đã đưa tay ngăn lại. "Không sao, vị công tử này cũng không cố ý. Lui ra." Giọng điệu có vẻ thản nhiên, người toan rút kiếm kia lập tức cung kính tra kiếm lại, yên lặng đứng phía sau.
Hứa Tiên coi như không thấy, nhấc chân định đi. Chảnh cái gì chứ? Dẫn theo mấy người hầu biết võ công là ngon lắm sao.
"Công tử, xin dừng bước." Công tử áo hoa lại lên tiếng.
"Có chuyện gì sao?" Hứa Tiên có vẻ không được kiên nhẫn, hỏi. Cô thực sự không có hứng thú với mấy tên con nhà giàu thế này.
"Thuộc hạ của ta đụng phải công tử, ta thay hắn tạ lỗi. Để tỏ thành ý, không bằng ta làm chủ, cùng vào trong uống vài chén." Khóe môi công tử áo hoa cong lên, mặt đầy vẻ kiêu ngạo, nói là mới nhưng giọng điệu lại không cho phép từ chối. Thái độ này, rõ ràng là đã quen với việc ăn trên ngồi trước.
Hứa Tiên nhíu mày, thằng nhãi này có ý gì chứ? Định làm gì đây? Hứa Tiên nghĩ ngợi, mắt bỗng liếc thấy Bạch Tố Trinh bên cạnh thì lập tức hiểu ra. Bây giờ Tiểu Bạch và Tiểu Thanh đang là hai mỹ nữ tuyệt sắc, chắc chắn là thằng nhãi nhà giàu này để mắt tới hai người họ rồi. Mẹ nó, lại định giựt người của cô sao? Hứa Tiên nghĩ đến đây, lòng bừng bừng lửa giận.
Hứa Tiên liếc tên công tử áo hoa kia với vẻ xem thường, giọng hơi mỉa mai: "Ngươi không thấy bọn ta vừa ăn xong, mới bước ra sao?"
Công tử áo hoa ngẩn ra, rõ ràng là không quen với việc bị người khác từ chối thẳng thừng như thế. Lúc ấy, Hứa Tiên hừ một tiếng, đưa tay nắm lấy tay Bạch Tố Trinh, cố ý nói lớn tiếng: "Nương tử, chúng ta đi." Nói xong, Hứa Tiên vênh váo dẫn Bạch Tố Trinh và Tiểu Thanh lướt qua công tử áo hoa, đi ra ngoài.
Công tử áo hoa kia đứng tại chỗ, quay đầu nhìn theo bóng lưng của Hứa Tiên, ánh mắt tối sầm.
"Thiếu gia, có cần dạy cho tên dân đen kia một bài học không?" Người định rút kiếm lúc nãy dè dặt hỏi.
"Câm miệng!" Công tử áo hoa quát một tiếng. Lần này hắn đến đây là có việc cần làm, để tránh chuyện lôi thôi nên đã giấu thân phận. Nếu làm lớn chuyện, thân phận bị bại lộ thì phiền lắm.
Bị công tử áo hoa mắng, người kia vội vã lui xuống: "Thuộc hạ biết tội."
"Hừ, đồ vô dụng!" Công tử áo hoa khinh thường, hừ một tiếng, ánh mắt vẫn dõi theo bóng dáng của Hứa Tiên, bỗng nói nhỏ: "Đi tra cụ thể về người này cho ta."
Người kia ngẩn ra, chợt hiểu được điều gì đó, gật đầu. "Dạ, thuộc hạ lập tức đi điều tra."
Công tử áo hoa gật đầu, bước thẳng vào tửu lâu. Người kia vội vã xoay người đi.
Lúc này, Hứa Tiên cùng Bạch Tố Trinh và Tiêu Thanh đang đi dạo phố, ngắm đủ loại hàng hóa rực rỡ sắc màu trong các cửa hiệu, bệnh nghiện mua sắm của Hứa Tiên lại tái phát. Từ sau khi xuyên qua đến nay, cuộc sống rất kham khổ. Trước kia, Hứa Tiên là bác sĩ đông y, lương bổng cũng rất được, cho nên cô rất thích mua hàng qua mạng và đi shopping.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
ComédieTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...