Từ ngày Hứa Tiên mang thai, Bạch Tố Trinh cứ như cuống quýt như có giặc tới, không biết nên làm thế nào mới phải. Còn Hứa Tiên thì cũng bắt đầu nôn nghén, ói hết trận này nôn sang trận kia, uống một hớp nước mà phun ra hai hớp, nôn tới mật xanh mật vàng. Bạch Tố Trinh thấy thế nên cứ như là kiến bò trên chảo lửa, quay cuồng tán loạn cả lên.Đi tới đi lui, cuối cùng cũng tới trước tượng Quan Âm.
"Quan Âm Bồ Tát, ta có việc tìm ngài." Lần này, tuy giọng của Bạch Tố Trinh hơi nôn nóng nhưng đã lễ phép hơn rồi.
"Chuyện gì?" Quan Âm mỉm cười hiện thân. Hiếm khi còn rắn này lễ phép như vậy, không tồi, còn dạy dỗ được.
"Hứa Tiên cứ nôn nghén mãi, có cách nào không?" Bạch Tố Trinh hỏi thẳng vào vấn đề.
Quan Âm nghe xong thì có cảm giác muốn đập thẳng tịnh bình trên tay vào đầu y. Mẹ nó, chuyện gì thế này? Chuyện này mà cũng tìm ta sao? Dạy dỗ được cái con khỉ! Quan Âm lập tức thu hồi ý nghĩ vừa rồi.
"Ngươi nên tìm đại phu." Quan Âm nghiến răng nghiến lợi nói.
"À, cũng phải." Bạch Tố Trinh giật mình bừng tỉnh, không thèm để ý tới Quan Âm nữa mà xoay người đi ra ngoài.
Mí mắt Quan Âm giần giật, tịnh bình trên tay cũng run run, mãi một lúc sau mới kiềm chế được cảm xúc, rồi biến mất.
Bạch Tố Trinh bận tới bận lui, Hứa Kiều Dung thấy thế thì rất hài lòng. Muội phu quan tâm đến muội muội như thế, đương nhiên là nàng ta yên tâm rồi.
Sau khi uống một ít thuốc, chứng nôn nghén của Hứa Tiên cũng giảm bớt, Bạch Tố Trinh mới yên tâm đôi chút.
Chiều nay Dương Thiền chạy tới thăm, rồi nhìn chằm chằm vào cái bụng còn chưa to lắm của Hứa Tiên. Nàng ta đã đến Thiên Quyền Cung, quả nhiên không thấy bóng dáng của Văn Khúc Tinh Quân đâu cả. Thiên Quyền Cung vắng tanh, lạnh lẽo, cửa thì đóng kín. Dương Thiền chống cằm nhìn bụng của Hứa Tiên, tò mò không biết rốt cuộc thì Văn Khúc Tinh Quân hạ phàm lúc nào, rồi đầu thai vào trong bụng Hứa Tiên lúc nào? Rồi tại sao lại đầu thai vào trong bụng Hứa Tiên? Tất cả đều thật là kỳ lạ. Nhớ khi ấy Dương Thiền không nén được mà hỏi nhị ca của mình, nhưng câu trả lời của Nhị Lang Thần càng làm nàng ta mờ mịt.
Lúc trả lời Dương Thiền, Nhị Lang Thần rất nghiêm túc: "Tất cả đều đã được định sẵn." Sau đó thì không nói gì thêm.
Tại sao đã được định sẵn? Dương Thiền không rõ, chỉ cảm thấy hình như nhị ca biết điều gì đó nhưng không chịu nói với mình.
"Thật là kỳ diệu, Hứa Tiên, trong này có một đứa trẻ." Dương Thiền nhìn bụng của Hứa Tiên, nói nhỏ.
Hứa Tiên sờ lên bụng mình, cũng mỉm cười: "Đúng vậy, tôi cũng cảm thấy rất kỳ diệu." Khi vừa biết mình có thai, Hứa Tiên lại đi chứng thực với Bạch Tố Trinh là mình sẽ không sinh ra trứng rắn hay gì đó, làm Bạch Tố Trinh dở khóc dở cười.
Dương Thiền cứ cảm thấy có gì đó khác thường, nhưng lại không nói được là khác thường chỗ nào.
"Hứa Tiên, mai ta lại đến thăm cô." Dương Thiền nghĩ ngợi, chuẩn bị đi hỏi Văn Xương Tinh – người thân thiết với Văn Khúc Tinh Quân nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Báo Ân Cái Đầu Ngươi Ý ! ( Hoàn )
Hài hướcTác giả:Sữa Chua Be Be Thể loại:Ngôn Tình, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Hài Hước, Sủng Nguồn:tamvunguyetlau.com Trạng thái:Full [Đồng nhân Thanh Xà Bạch Xà] Cô gái Hứa Tiên xui xẻo, vừa mới khinh thường đứa em suốt ngày coi phim "Bạch Xà truyện" thế mà...